Mình đang muốn mua một chiếc xe tay ga,nhưng băn khoăn ko biết chọn loại nào(mình đag phân vân click,lead,attila Eliza)

,bạn nào có kn chỉ giúp mìnhvới
khongco
khongco
Trả lời 15 năm trước
Theo mình thì trừ khi bạn nhỏ con quá thì đi click được. CÒn mà trẻ trẻ thì ati eli màu trắng dán con bướm hồng lên thì đẹp tuyệt!!! Lead thì cái bụng hơi xấu - nhìn như con vịt bầu nhưng được cái cốp rộng, với tiết kiệm xăng. NHưng HOnda việt nam làm ăn láu cá kê giá móc túi người tiêu dùng niêm yết giá 30tr500 mà bán toàn 39tr500 nên tẩy chay đi mua ati eli hay hơn.
Cún
Cún
Trả lời 15 năm trước
mua Sh mà đi bạn ak....
Nguyễn Phú Tân
Nguyễn Phú Tân
Trả lời 15 năm trước
mình thì ko phân vân giống bạn đâu. Mình chọn: I' : Honda Fuma có kiểu dáng tương đối đẹp ( hơn Lead,click) Rất ít hao xăng( 100km / 1.92 l xăng ), Tiêu chuẩn Euro III ( như Lead ), ko phải là Honda VN.... II' : Att Vic 2008 đẹp, ít hao xăng (cỡ 3l/100km), máy móc nghe nói cũng bền, điểm yếu thì ko đáng kể... III' : Kymco Jockey trông cũng ổn, ít hao xăng (gần bằng Fuma), máy móc tốt (nhìu người nói dậy á), nhìu thuận lợi (cốp rộng, chỗ đổ xăng ở thân trước xe...). Còn Click thì cũng được thôi nhưng chắc bất lợi hơn mấy loại xe trên. Eo ơi,,, Lead thì khỏi nói cũng bik là ko nên mua rồi, người ta tẩy chay nó wá chừng.
Trần Thị Mỹ Hằng
Trần Thị Mỹ Hằng
Trả lời 15 năm trước
Viết vào mẫu giấy những laọi muốn mua, rồi bốc thăm ngay loại nào thì lấy tiền mua loại đó.
Bùi đức Thiện
Bùi đức Thiện
Trả lời 15 năm trước
Theo tôi thì câu hỏi này chứng tỏ bạn còn quá nhỏ để đi xe gắn máy. Bạn nên mua một chiếc xe đạp điện thi hơn. Chúc bạn lái xe an toàn
tranminhlong
tranminhlong
Trả lời 15 năm trước
Theo mình thì bạn là con gái và còn nhỏ(<25).Bạn đi eliza là đẹp.2 loại kia con gái đi không đẹp tý nào cả.