Lựa chọn mẫu xe tay ga tầm trung cho bạn chọn lựa xe đón Tết!

Trên thị trường xe hiện nay những mẫu xe  tay ga cũ dịp cuối năm gần Tết âm lịch đang cực kỳ sôi động với nhu cầu mua tăng cao của người dân. Thế nhưng để chọn được mẫu xe tay ga cũ phù hợp với nhu cầu, đồng thời với kinh tế và nhu cầu sử dụng thì còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Cùng chúng tôi tìm hiểu những mẫu xe cho ga bạn lựa chọn!

Honda Air Blade

Được đánh giá là dòng xe tay ga thành công hàng đầu của Honda Việt Nam nói riêng và thị trường xe máy nói chung, Honda Air Blade luôn là mẫu xe được nhiều người yêu thích vì thiết kế đáp ứng được nhu cầu từ người dùng, kết hợp với động cơ mạnh mẽ và mức giá cũng khá tốt. Mẫu xe Honda Air Blade đời đầu ra mắt vào năm 2007 với cụm đèn đơn là dòng xe tay ga kế thừa của Honda Click, đồng thời cho đến nay Honda đã cho ra mắt thị trường khá nhiều các đời xe Honda Air Blade khác nhau và Honda Air Blade 2018 là thiết kế mới nhất của dòng xe này.

Kết quả hình ảnh cho Honda Air Blade

Thế nhưng có một xu hướng từ người dùng là thích sử dụng các dòng xe máy Honda Air Blade đời cũ, mặc dù nó là xe cũ nhưng thậm chí còn có mức giá đắt hơn xe mới, đặc biệt là Honda Air Blade đời 2009 và đời 2014, với những thiết kế độc đáo, qua nhiều năm vẫn có được sự ưa chuộng từ người dùng.

Đánh giá trên thực tế thì mẫu xe Honda Air Blade nói chung là dòng xe khá giữ giá, vì những chiếc xe này khá là bền bỉ trong quá trình sử dụng, thậm chí là càng sử dụng càng thấy thanh thoát và đẹp.

Honda Vision

Kết quả hình ảnh cho Honda Vision

Điều đầu tiên chúng ta có thể cảm nhận được đó chính là việc giá cả khi bạn mua một chiếc xe Honda Vision cũ sẽ rẻ hơn rất nhiều so với một chiếc Honda Vision mới. Đối với những chiếc xe Honda Vision mới chỉ được tung ra thị trường nước ta trong khoảng thời gian một vài năm gần đây. Chính vì vậy mà những cơ hội để sử dụng quan hệ sở hữu được một chiếc xe còn tốt là điều hoàn toàn có thể. Bên cạnh đó thì đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để khiến nhiều người có thể mua một chiếc xe cũ nhằm giảm bớt đi áp lực về tài chính mà vẫn có cơ hội trải nghiệm được một mẫu xe đang rất hot ở trong thời điểm hiện tại. Được biết thêm đối với một chiếc xe Honda Vision cũ bạn chỉ bỏ ra khoảng độ giá trị từ 70 cho đến 80% số tiền ban đầu của một chiếc xe rõ ràng với số tiền tiết kiệm còn lại bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó rất nhiều các mục đích khác nhau.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm xe mới cho dịp cuối năm này thì có thể tham khảo hai mẫu xe được đánh giá hàng đầu trên nhé. Chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không tồi dành cho bạn!

Chưa có câu trả lời nào