Đánh giá xe Honda Vision 2018 đen nhám

Xe Honda Vision 2018 đen nhám hay còn được gọi là đen mờ chính thức được ra mắt thị trường. Kiểu xe mới này mang lại cho khách hàng nhiều trải  nghiệm mới mẻ với 2 chiếc tem dán mỏng dính có chữ Vision chìm ở giữa màu đỏ. Với chiều dài khoảng 20cm và độ rộng khoảng 1 - 5 cmm tùy từng chỗ, chiếc tem Honda Vision 2018 đen nhám này nằm song song với cụm ổ khóa và hộp đựng đồ. Honda Vision 2018 đen nhám hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Honda Vision 2018 đen nhám nổi bật với chiếc tem mới

Có thể nói sự khác biệt duy nhất mà chiếc xe mang lại cho người sử dụng đó là 2 chiếc tem dán có chữ Vision mỏng dính màu đỏ, chìm ở dưới. Chiếc tem dán này chỉ dài khoảng 20cm và rộng khoảng 1-5cm tùy từng vị trí và có hình chữ V. Cụ thể, nó được đặt song song với cụm ổ khóa và hộp đựng đồ, ở ngay góc chữ V trên yếm xe.

Với sự thay đổi diện mạo này, bọ tem bắt mắt đã mang lại cho chiếc xe có giá thành cao hơn một chút. Đó là tăng 500 nghìn đồng lên 30,5 triệu đồng, con số này khiến nhiều người tiêu dùng thất vọng. Ngoài sự khác biệt này thì xe không có gì thay đổi về trang bị hay thiết kế so với xe trước đó. Trái với sự mong đợi của mọi người đó là xe có bộ tem bắt mắt hay được trang bị khóa thông minh smartkey, nhưng Honda Vision 2018 đen nhám lại thay đổi vô cùng ít.

Giá bán trên thị trường hiện nay

Xe Honda Vision 2018 đen nhám hiện nay có giá bán cao nhất trong các màu xe của Vision. Nhiều khách hàng khi lựa chọn những chiếc xe cho mình thường cân nhắc về giá bán, điều này khiến Honda Vision đen nhám này khiến nhiều người thất vọng. Điều đáng nói là với giá bán đề xuất tăng này đã làm cho những đại lý bán xe cũng đồng loạt tăng giá chiếc xe Honda Vision 2018 đen nhám này lên 500 nghìn đồng và xe được bán ra với mức giá thấp nhất là gần 33 triệu đồng và cao nhất là gần 34 triệu đồng tại thủ đô Hà Nội.

Trên thị trường hiện nay, các mẫu xe ga có giá rẻ được bán chạy nhất của Honda. Và Honda Vision là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn mua xe có giá dưới 35 triệu Việt Nam đồng trở xuống. Hãng rất quan tâm đến thị trường xe tay ga và các khách hàng nữ. Ngoài phiên bản Vision Đỏ đậm và vàng ra thì mới đây hãng đã ra mắt 2 phiên bản Honda Vision 2018 đen nhám và trắng ngà.

Tại thời điểm tháng 5 thì các đại lý xe Honda đã đồng loạt tăng giá xe Honda Vision, cụ thể là tăng từ 100 000 đến 400 000 đối với từng loại phiên bản xe. Với hãng Honda Vision tiêu chuẩn đã tăng lên 34,1 triệu VNĐ, không như các tháng trước là 33,9 triệu VNĐ. Phiên bản Vision vàng và đỏ đậm cũng đã tăng 100 000 VNĐ so với giá cũ với giá bán là 34,2 triệu VNĐ. Còn phiên bản Honda Vision đen nhám với giá bán là 34,1 triệu đồng. Trong khi đó là giá bán của các dòng xe này tại thành phố Hồ Chí Minh thì lại khá cao. Với Honda Vision tiêu chuẩn là 34,2 triệu đồng, phiên bản màu vàng và đỏ đậm được bán với giá bán 35,2 triệu VNĐ và cuối cùng là phiên bản đen nhám 35,2 triệu VNĐ.

Có thể nói, xe Honda Vision 2018 là những mẫu xe mà các phái nữ ưa chuộng hiện nay. Hy vọng với những thông tin mà bài viết mang lại. Bạn có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn cho mình một chiếc xe Honda Vision 2018 bắt mắt và phù hợp với bản thân.

Chưa có câu trả lời nào