Xe côn tay SYM VF3i về Việt Nam đổi tên thành StarSR chuẩn bị trình làng !

Được biết nhà sản xuất xe máy hàng đầu tại thị trường Việt Yamaha VF3i 185 tại Việt Nam sẽ có tên SYM StarSR 170, trang bị động cơ dưới 175cc để phù hợp với bằng lái A1. Đã được chạy thử và chuẩn bị đưa  vào thị trường trong thời gian sớm nhất.

Ngay sau khi ra mắt tại thị trường xe của Indonesia, hình ảnh mẫu của chiếc SYM VF3i cũng đã xuất hiện tại Việt Nam.Theo thông tin mới nhất đã xuất hiện, một số hình ảnh người dùng Việt Nam đang chạy thử mẫu xe này đã được đăng tải, càng khẳng định rằng SYM sẽ sớm ra mắt mẫu xe này.

Xe côn tay SYM VF3i về Việt Nam đổi tên thành StarSR, đã cho chạy thử và sắp ra mắt - Hình 1

 SYM StarSR 170 được chạy thử

Ta có thể thấy SYM VF3i tại Việt Nam sẽ có tên là SYM StarSR 170. Như vậy, để phù hợp với hạng bằng A1 (dành cho xe dưới 175cc) tại Việt Nam hiện nay, chiếc SYM đã hạ dung tích xylanh của mẫu StarSR từ 183 xuống dưới 175cc, cùng với đó dung tích xylanh cụ thể hiện vẫn chưa được tiết lộ. Là mẫu xe côn tay thể thao nên chiếc SYM StarSR 170 có vẻ ngoài khá hầm hố. Nhìn chung một cách tổng quát nhất, thiết kế của xe là tổng hòa giữa Yamaha Exciter 150 và Honda Winner 150. Trong đó đèn pha của xe khá giống Exciter 150, mặt nạ có thiết kế dạng 3D và nó cũng khá góc cạnh giống với Honda Winner 150.

Xe côn tay SYM VF3i về Việt Nam đổi tên thành StarSR, đã cho chạy thử và sắp ra mắt - Hình 2

Thiết kế của SYM StaarSR 170

Thiết kế

Phần đuôi xe của xe có thiết kế vuốt nhọn, và hất lên rất thể thao. Kết hợp với Tay xách cũng được cách điệu nhằm phù hợp với phong cách của xe. Đèn xinhan sau của xe được thiết kế tách rời khỏi đèn hậu và được tích hợp và dè chắn bùn của xe.

Hệ thống treo trên xe gồm cặp phuộc ống lồng ở trước và giảm xóc lò xo ở phía sau có thêm trụ đơn phía sau. Xe sử dụng bộ vành đúc 5 chấu kép đẳng cấp, đi kèm hệ thống phanh đĩa ở cả trước và sau của xe. Đáng chú ý hơn cả là xe còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Xe côn tay SYM VF3i về Việt Nam đổi tên thành StarSR, đã cho chạy thử và sắp ra mắt - Hình 4

 SYM StarSR 170

Động cơ xe

Tại  thị trường Việt Nam, động cơ của xe được thiết kế đã bị hạ dung tích xuống dưới 175cc nên chưa rõ thông số về hiệu năng, chỉ biết phiên bản động cơ đạt tới 183cc đồng thời xe có công suất 17,7 mã lực tại tua máy lên đến 8.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 15,3 Nm tại tua máy cũng đạt đến 7.500 vòng/phút.

Hiện tại đã là thời điểm cuối năm 2018, rất có thể SYM sẽ sớm ra mắt mẫu xe côn tay thể thao mới để mang đời xe 2019, sớm cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 và Honda Winner 150. Bạn có mong đợi chiếc xe này.

Chưa có câu trả lời nào