Honda SH300i 2019 giá 270 triệu đồng có gì đặc biệt?

Phiên bản mới mẫu xe SH300i nhập khẩu từ Ý được bổ sung trang bị cảm biến nhiệt độ ngoài trời chỉ có trên xe ô tô.Honda SH300i 2019 giá 270 triệu đồng có gì đặc biệt? Hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé
 

maxresdefault

Phiên bản mới mẫu xe SH300i nhập khẩu từ Ý được bổ sung trang bị cảm biến nhiệt độ ngoài trời chỉ có trên xe ô tô.

Thiết kế

Honda SH300i phiên bản mới tiếp tục sở hữu diện mạo sang trọng, đẳng cấp, các đường nét tinh tế, mang đậm phong cách châu Âu cùng hệ thống chiếu sáng hoàn toàn bằng bóng LED. Trong khi đó khối cộng cơ có dung tích lớn, đem lại khả năng tăng tốc cao, kích thích sự hưng phấn cho người lái.

Honda SH300i còn sở hữu cụm chìa khóa Smart Key, phanh đĩa có ABS 2 kênh cùng hộc đựng đồ rộng 19 lít chứa được mũ bảo hiểm trùm đầu.

Điểm chú ý cảm biến nhiệt độ ngoài trời vốn chỉ được tích hợp trên các mẫu xe ô tô. Cho nên khi sở hữu được tính năng này SH300i đã là minh chứng sống động cho nỗ lực không ngừng của Honda trong việc nâng cấp sản phẩm, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời và xứng tầm cho người dùng. Đây cũng là mẫu xe máy đầu tiên mà Honda Việt Nam phân phối sở hữu tiện ích này.

Hệ thống chiếu sáng LED

Hệ thống chiếu sáng LED: Xứng tầm đẳng cấp của một chiếc xe tay ga hàng đầu, SH300i được trang bị hệ thống đèn LED đồng bộ từ đèn pha với logo SH độc tôn in nổi bên trong, đến đèn hậu và dải đèn định vị ấn tượng.

Hộc đựng đồ và bình xăng lớn

Hộc đựng đồ và bình xăng lớn: Hộc đựng đồ dung tích lớn, có thể chứa được 1 mũ bảo hiểm cả đầu; bình xăng 9 lít giúp người sử dụng yên tâm hơn với những quãng đường dài.

Hệ thống khóa thông minh

Hệ thống khóa thông minh: Hệ thống khóa thông minh được thiết kế sang trọng với công nghệ đột phá, giúp tối ưu hóa khả năng chống trộm, mang lại tiện ích cao cấp cho người sử dụng.

Cảm ứng đo nhiệt độ & quãng đường còn lại

Cảm ứng đo nhiệt độ & quãng đường còn lại: Bảng điều khiển thiết bị của SH300i với cảm ứng đo nhiệt độ và quãng đường còn lại bổ sung thêm những tiện tích mới độc đáo cho người lái.

Honda SH300i 2018 được trang bị động cơ xylanh đơn, SOHC, 4 kỳ, dung tích 279cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 24,8 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 25,5 Nm tại tua máy 5.000 vòng/phút. Honda SH 300i có 3 tùy chọn màu sắc gồm Đen - Đỏ - Trắng, tăng sự lựa chọn cho khách hàng. Được định vị là xe ga cao cấp nên Honda SH 300i được trang bị bộ vành đúc 12 chấu, có đường kính 16 inch, đi kèm hệ thống phanh đĩa cả trước và sau, tích hợp cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Trên đây là toàn bộ thông số của SH 300i 2009. Chúc các bạn sẽ sở hữu một sản phẩm như ý

 

 

Chưa có câu trả lời nào