Top 7 xe máy dưới 50 ml mới ra đời năm 2018.

Xin chào các bạn, chắc chắn ai cũng muốn sở hữu cho mình một chiếc xe tay ga, nhưng nếu bạn chưa đủ 18 tuổi thì bạn không thể điều khiển các phương tiện khi tham gia giao thông trên 50 ml được. Để đáp ứng yêu cầu đó, các thương hiệu xe máy đã sản xuất ra rất nhiều xe máy tay ga dưới 50 ml mà bạn vẫn có thể đi được. Hãy cùng mình khám phá Top 7 xe máy dưới 50 ml trong năm 2018 nhé.

1.Xe tay ga 50cc Honda Dunk:

Xe máy tay ga này có nguồn gốc từ thương hiệu Honda Việt Nam, xe có rất nhiều màu sắc khác nhau như: cam, xanh, đỏ, trắng, đen, xám,...Với phiên bản 2018 xe về thiết kế vẫn giữ lại những nét cơ bản như xe máy tay ga 50cc Honda Dunk 2017. Trọng lượng của xe 50cc Honda Dunk 2018 lên tới 81 kg. Xe được thiết kế với chỗ để chân tương đối rộng, phù hợp cho bạn mang những đồ vật khi đi mua sắm. Ổ cắm sạc xe được thiết kế là 12V. Mặt đồng hồ của xe 50cc Honda Dunk 2018 hiển thị thông tin thuận lợi cho người lái dễ quan sát hơn.

2.Xe máy côn Yamaha Exciter 50ml:

Xe máy này có nguồn gốc từ thương hiệu sản xuất xe máy uy tín là Yamaha Việt Nam. Người ta thường biết đến xe này là Exciter 135 ml, nhưng bây giờ có cả Exciter 50 ml với những bạn học sinh, sinh viên chưa đủ 18 tuổi nên đi loại xe này. Với kiểu dáng thể thao, cá tính xe được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

3.Xe máy SYM Angela 50 ml:

Xe máy này có phân khối nhỏ, với kiểu dáng thiết kế vừa mềm mại nhưng không kém phần thể thao, năng động và những màu sắc đẹp đẽ như: đen, trắng, hồng,...Tất cả làm chiều lòng những chị em phụ nữ khó tính nhất, xe có trọng lượng lên tới 97 kg. 

4.Xe máy Kymco K-Pipe 50 ml:

Mẫu xe này gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với người đối diện bởi vẻ ngoài nam tính, không kém phần mạnh mẽ, phóng khoáng, rất giống các kiểu xe máy phân khối lớn.Xe có dung tích bình xăng tới 4,5 lít. Động cơ 4 thì, mô-men xoắn cực đại 2,8 Nm. Xe vẫn đảm bảo độ an toàn về tốc độ khi điều khiển xe vừa tạo ra sức hút không kém gì các xe máy phân khối lớn khác.

5.Xe ga Kymco Like 50 ml:

Xe này được thiết kế giống các dòng xe tay ga khác nhưng với 50 ml, xe vẫn đảm bảo độ an toàn khi lái xe và vẫn có kiểu dáng đẹp đẽ, sang trọng, thanh lịch, nữ tính. Xe có rất nhiều màu sắc khác nhau như: Trắng, đen, đỏ, ....Xe tay ga Kymco Like 50 ml luôn là sự lựa chọn của rất nhiều chị em.

6.Xe tay ga SYM Elite 50ml:

Xe tay ga này tạo nên sức hấp dẫn bởi kiểu dáng thiết kế độc đáo''mắt lồi'' phần trước mặt xe, và phần đuôi xe được thiết kế hơi nhọn. Tạo nên màu sắc độc lạ, không kém phần sang trọng, thanh lịch và nữ tính, các màu sắc của xe cũng rất hợp mốt với những màu sắc cơ bản kết hợp với nhau như: đen - trắng, đen - đỏ,...Xe có động cơ 4 thì, trọng lượng của xe là khoảng 85 kg.

7.Xe ga Kymco Candy 50 ml:

Xe có thiết kế mặt trước xe hơi nhô ra, khác hẳn so với thiết kế các kiểu xe tay ga khác, sự pha trộn màu đơn giản nhưng lại cá tính. Xe có động cơ 1 xi lanh, 4 thì, trọng lượng dưới 85 kg, dung tích bình xăng tương đối lớn.

Phần giới thiệu của tôi về Top 7 xe máy dưới 50 ml đến đây kết thúc. Hi vọng đó là những thông tin bổ ích mang lại cho bạn khi bạn định tìm mua xe máy dưới 50 ml nhé. Tạm biệt bạn.

Chưa có câu trả lời nào