Điểm tên 5 mẫu xe 50cc không cần bằng lái cực tốt

Những chiếc xe tay ga có dung tích 50cc đang dần chiếm lĩnh thị trường bởi sự tiện lợi đối với người dùng. Dưới đây là 5 mẫu xe đang rất được ưa chuộng.

Peugeot Django 50

Peugeot Django 50 mang phong cách retro từ thiết kế trước đến sau cho vẻ ngoài cực kì đẹp mắt. Ghế ngồi được chia ra làm hai phần, xe được tạo điểm nhấn bằng các chi tiết mạ crom nên mang đậm nét cổ điển.

Công suất của xe 4 mã lực tương đối mạnh mẽ, phục vụ tốt nhu cầu đi lại trong thành phố của học sinh, sinh viên hay dân văn phòng. Xe còn được trang bị khoang cốp dưới ghế ngồi cùng cổng USB, ánh sáng LED và bảng điều khiển bán kĩ thuật số.

Piaggio Zip 50

Mẫu xe Zip 50 của Piaggio mang đến cho người lái cảm giác tin cậy, dễ dàng khi điều khiển.

Động cơ ba van sản sinh công suất trên 3 mã lực cho phép Zip 50 đáp ứng đủ nhu cầu giao thông đô thị. Mức tiêu thụ nhiên liệu rơi vào khoảng 2.8 lít cho mỗi 100 km.

Peugeot Speedfight 4

Dòng xe này của Peogeot mang phong cách thể thao cùng thiết kế sáng tạo, màu sơn bắt mắt giúp Speedfight 4 ngày càng được nhiều người ưa chuộng.

Mẫu xe này sử dụng xăng pha nhớt, giải nhiệt động cơ bằng nước, hệ thống nạp - xả và vật liệu chế tạo được nâng cấp, giúp Speedfight 4 tăng hiệu suất thêm 5%, momen xoắn cực đại được cải thiện 15%.

Aprilia SR50

Aprilia SR50 được tuyên bố là một trong những chiếc xe 50cc tiên tiến nhất hành tinh với bánh xe 13 inch, phun nhiên liệu điện tử, phanh đĩa trước và sau cùng làm mát chất lỏng.

Aprilia SR50 có thiết kế được lấy cảm hứng từ RSV4, phía trước và đèn chiếu sáng mang lại ngoại hình tích cực và thể thao.

Vespa Primavera 50

Vespa Primavera 50 là mẫu xe đứng hàng đầu trong danh sách những mẫu xe 50cc "xịn sò". Mẫu xe này là sự tiến hóa không ngừng của phong cách, thiết kế và kỹ thuật được tích lũy hơn 70 năm xây dựng các dòng xe công suất nhỏ.

Vespa Primavera 50 được trang bị động cơ bốn van, phù hợp với tiêu chuẩn Euro4, bảng điều khiển kĩ thuật số hiện đại.

Hy vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích cho các bạn!

Chưa có câu trả lời nào