Xe máy điện ButterFly Dibao- điểm nhấn mới cho thị trường xe điện

Tại thị trường Việt thì xe đạp điện, xe máy điện của thương hiệu Dibao chắc hẳn là quá đỗi quen thuộc với mọi người. Và mới đây nhất, hãng Dibao đã cho ra mắt thị trường mẫu xe máy điện mới nhất với phong cách thiết kế mới đầy đẳng cấp. Cùng vatgia.com tìm hiểu về xe máy điện này nhé.

1. Thiết kế

Ngay tại buổi triển lãm thì Butterfly Dibao đã thu hút ánh nhìn đầu tiên của hầu hết mọi người. Với phong cách thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng bởi các đường cong bo góc. Phần vỏ xe được thiết kế từ nhựa cao cấp ABS-PP siêu bền, siêu chịu lực. Và phủ toàn bộ xe là màu sơn được sơn bằng công nghệ sơn tĩnh điện không bay màu và rất bền. Xe có 4 màu gồm đỏ, trắng, xanh, đen rất sang trọng, đẹp đẽ và toát lên đầy 'khí chất".

2. Kết cấu, tính năng

Đây là mẫu xe mang phong cách nữ nên khá thanh thoát, nhẹ nhàng. Nhưng xe vẫn sở hữu động cơ mạnh 1500 W và có tận 5 bình acquy 20AH để bạn có thể chạy được xa và không cần sạc điện nhiều lần. Xe không hề có hiện tượng ì xe, rung lắc mà chạy rất mượt, êm xe dù cho là đang đi vượt dốc hay những đường "ổ gà".

Xe được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, bình acquy tích trữ lượng điện cao có thể đi 100km/ một lần sạc. Ngoài ra, xe còn có cốp rất rộng để bạn tha hồ cất chứa đồ, sàn để chân cũng rộng để bạn thoải mái để chân không lo mỏi chân dù đi đường xa. Ở khay để đồ đằng trước bạn còn có thể sạc phin cho điện thoại - một điểm mới mà không phải xe điện nào cũng có.

Xe điện của hãng Dibao được bảo hành lên tới 3 năm, đổi mới acquy trong 1 năm đầu tiên để khách hàng tuyệt đối an tâm sử dụng. Với thiết kế đẹp, chất lượng tốt như vậy lại thân thiện với môi trường nên bạn hãy cứ yên tâm là lựa chọn xe máy điện Dibao nhé.

Chưa có câu trả lời nào