Kawasaki Ninja ZX-6R 2019 chất phát ngất với thiết kế xanh lá nổi bật, giá bán chỉ từ 10.000 USD!

Sở hữu thiết kế hoàn toàn mới với sự kết hợp tương phản giữa hai gam màu xanh lá và đen cùng với hàng loạt những trang bị công nghệ cực kì tiên tiến, chiếc xe Kawasaki Ninja ZX-6R 2019 khi ra mắt đã chính thức trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên thị trường với vua tốc độ Yamaha YZF-R6.

Thiết kế

Nếu xét về tổng thể thì chiếc Ninja ZX-6R 2019 sở hữu một phong cách thiết kế sắc sảo và dữ dằn hơn so với đời trước, cũng đồng nghĩa với việc nó trở nên hấp dẫn và thu hút hơn ở phiên bản lần này. Hệ thống các bộ đèn chiếu sáng và đèn hậu được trang bị trên xe đều sử dụng công nghệ LED với các trang bị tiêu chuẩn toàn cầu trên phiên bản đời mới. Bên cạnh đó thiết kế bộ đèn pha phía trước có dạng kép cũng tương tự như trên chiếc Ninja 400, cùng với đó là hốc gió có hình tam giác cỡ lớn được đặt ở giữa.

Công nghệ

Thêm vào đó các trang bị khá đắt giá có trên Ninja ZX-6R 2019 bao gồm bộ hỗ trợ sang số nhanh Quickshift KQS đi cùng với bộ nồi chống trượt. Điều đặc biệt chính là công nghệ Quickshift vốn trước đây chỉ xuất hiện trên những mẫu superbike thuộc dòng cao cấp như BMW S1000RR hay Yamaha R1M và Honda CBR1000RR Fireblade.

Quickshift vốn được nhắc tới là một hệ thống hỗ trợ giúp tăng khả năng sang số nhanh và mạnh hơn. Khi người lái chuẩn bị sang số thì chân chạm sẽ vào cần số, ngay lập tức hệ thống cảm biến tại đây sẽ phát ra tín hiệu đến bộ điều khiển ECU để ngắt lửa và bạn hoàn toàn có thể lên số một cách rất dễ dàng mà không cần tới sự can thiệp của tay côn. Ngoài ra công nghệ Quickshift này cũng mang đến tốc độ sang số nhanh hơn so với khi sang số theo cách thông thường.

Động cơ

Cung cấp sức mạnh cho chiếc Ninza ZX-6R 2019 vẫn được giữ nguyên là khối động cơ gồm có 4 xy-lanh thẳng hàng có dung tích 636 cc đã đạt chuẩn theo tiêu chuẩn khí thải của Euro.  Nằm mục đích vừa giữ cho động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải mà vẫn không hề ảnh hưởng đến hiệu suất của xe thì Kawasaki đã sử dụng trên chiếc xe này các kim phun có kích thước cực nhỏ. Kim phun này có khả năng phun ra các hạt nhiên liệu với kích thước rất bé, nhỏ hơn 60 micron, điều này giúp cho quá trình đốt cháy nhiên liệu diễn ra với hiệu năng cao hơn và đồng thời cũng hạn chế được những hao hụt có thể xảy ra.

Hiện tại thì mẫu Kawasaki Ninja ZX-6R 2019 đã được phân phối tới các đại lý chính hãng với mức giá bán là 9.999 USD cho phiên bản không ABS và 10.999 USD cho bản ABS. Bên cạnh đó phiên bản có tem của Kawasaki Racing Team được bán với giá cao nhất là 11.299 USD. 

Chưa có câu trả lời nào