Suzuki GSX-S300 2019 chính thức lộ diện khiến dân chơi môtô đứng ngồi không yên!

Mẫu xe mới nhất mang tên Suzuki GSX-S300 2019 đã chính thức được lộ diện tại triển lãm Chongqing Mobo Fair 2018 đang diễn ra ở Trung Quốc và được mọi người đánh giá là một mẫu xế dành riêng cho phái mạnh và nhất là với những người mới tập chơi mô tô thì càng không thể bỏ qua.

Động cơ

Chiếc xe Suzuki GSX-S300 2019 còn được gọi theo tiếng Trung là Haojue DR300 sử dụng hệ thống động cơ hoàn toàn mới có dung tích lên tới 298cc đi cùng bộ xy-lanh đôi song song với 4 valve, cùng hệ thống làm mát bằng chất lỏng và được đi kèm với hộp số 6 cấp. Bên cạnh đó động cơ này cũng được cho là do hãng Haojue nghiên cứu phát triển độc lập. Hiện tại công ty này cũng chưa tiết lộ bất cứ thông tin gì về chỉ số công suất đầu ra và tốc độ mô-men xoắn của chiếc GSX-S300.

Thiết kế

Nếu nhìn bên ngoài thì chiếc xe Suzuki GSX-S300 2019 được thiết kế theo phong cách khá hiện đại và được lấy cảm hứng từ người tiền bối đi trước Suzuki GSX-S1000. Phong cách mà mẫu xe này sản xuất ra như hiện nay nhìn đúng y chang như các bức ảnh về bằng sáng chế đã bị rò rỉ từ hồi tháng 4 vừa rồi.

Trên xe được trang bị các tính năng nổi bật như hệ thống bộ đèn pha LED đi cùng với dãy đèn chạy ngày cũng sử dụng bóng LED, kết hợp với cụm đồng hồ kỹ thuật số và chiếc bình xăng được chạm khắc khá cơ bắp với bờ vai mở rộng kèm theo phần đuôi xe được thiết kế hất lên cao khiến cho yên ngồi tách đôi, ngoài ra hệ thống ống xả được vuốt ngược và chiếc đèn hậu chiếu sáng cũng thuộc loại đèn LED.

Đảm nhiệm chức năng hệ thống treo chính là bộ phuộc đảo chiều USD phía trước và hệ giảm xóc đơn tùy chỉnh phía sau. Hơn nữa xe còn được trang bị vành bánh xe có kích cỡ 17 inch và được kết cấu 10 chấu có bộ lốp kích cỡ 110/70 với bánh trước và 140/60 với bánh sau, đây là loại lốp không săm cao cấp có tên Pirelli Diablo Rosso III.

Kích thước

Nếu xét về kích thước thì chiếc xe Suzuki GSX-S300 2019 có chiều dài là 2.055 mm, chiều rộng 720 mm và chiều cao tương ứng là 1.050 mm, trong khi đó chiều dài cơ sở của xe được tính là 1.420 mm.

Ngoài ra chiếc xe này còn có tổng trọng lượng là 177 kg, được trang bị hệ thống phanh đĩa trước sử dụng loại mâm 298 mm và phanh đĩa sau thì có kích thước nhỏ hơn. Hơn nữa ngay trên xe cũng được trang bị tiêu chuẩn là hệ thống chống bó cứng phanh ABS với hai kênh.

Hiện nay thì vẫn chưa rõ liệu chiếc Suzuki GSX-S300 2019 có mở rộng thị trường ra khu vực Đông Nam Á hay không. Nhưng hiện tại ở thị trường Việt Nam tại dải phân khối các dòng xe 300cc thì Suzuki vẫn vắng bóng kha khá các sản phẩm. Trong đó các mẫu xe nằm trong gia đình GSX sở hữu phân khối cỡ nhỏ mới chỉ dừng lại ở mức tối đa là 150cc. Vì thế nếu như chiếc xe này được tung ra thị trường Việt Nam chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm và là át chủ bài của Suzuki trong phân khúc moto cỡ lớn.

 

Chưa có câu trả lời nào