Yamaha TFX 150 thân mãnh thú với kiểu dáng hầm hố siêu ngầu không thể bỏ lỡ!

Chiếc xe máy thiết kế theo phong cách naked-bike được coi là một trụ cột của dòng xe Yamaha MT-15 chính thức cho ra mắt bản nâng cấp mới. Trước đó thì chiếc xe Yamaha MT-15 2019 đã được trình làng trong sự kiện MotoGP được tổ chức ở Thái Lan với sự hiện diện của tay đua nổi tiếng Valentino Rossi. Chiếc xe này còn có một số tên gọi khác như TFX 150 tại thị trường Việt Nam và  Xabre 150 ở thị trường Indonesia.

Thiết kế

Ở chiếc xe này thì ngôn ngữ thiết kế khá chắc chắn và cơ bắp có thể tiến gần hơn tới đại gia đình lớn như các dòng xe MT-07, MT-09 hay MT-10. Điểm nhấn nổi bật nhất trên xe chính là thiết kế phần đầu xe và bộ đèn pha giống như đầu con robot biến hình bởi thiết kế chia tách giữa hai đèn nhỏ. Bên cạnh đó một màn hình TFT mới tương tự như trên chiếc R15 V3 cũng được lắp đặt bổ sung.

Cùng với đó thì hệ thống treo trước phuộc ngược vẫn được giữ nguyên bản từ những mô hình trước. Chiếc MT-15 sử dụng bộ khung Deltabox rất quen thuộc trên các dòng mô tô Yamaha được phân khối nhỏ với gắp sau xoay được làm bằng nhôm và bánh xe có kích thước 18 inch được bọc trong tấm lốp 140/70-17.

Động cơ

Chiếc xe máy này vẫn sử dụng hệ thống động cơ có dung tích 155 cc với sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ van biến thiên VVA cho phép sản sinh công suất tối đa là 19 mã lực cùng với mô-men xoắn tại 14,7 Nm. Ngoài ra động cơ này cũng được kết hợp với hộp số ly hợp kép có sáu cấp.

Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn thêm một số hình ảnh về các chi tiết độc đáo được trang bị trên xe

Giá bán

Tại thị trường Thái Lan thì dòng xe Yamaha MT-15 2019 có tổng cộng tất cả 4 phiên bản màu sắc bao gồm Trắng vành đỏ, tím vành xanh Neon với tên gọi Night-Flou, Đen với vành cùng màu và Xanh GP với vành xanh dương. Giá bán đã được niêm yết của chiếc xe này là 98,500 baht (tương đương với khoảng 70 triệu đồng).

Xuất xứ từ một thương hiệu lâu nay vẫn luôn gây bất ngờ bởi những mẫu xe độc đáo và lạ mắt, chiếc xe Yamaha MT-15 2019 lần này khi được tung ra trên thị trường Việt Nam chắc chắn sẽ được đông đảo những người mê tốc độ hướng ứng và ưa chuộng không chỉ bởi ngoại hình hầm hố và cơ bắp mà còn bởi hệ thống động cơ khá mạnh mẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời mà những tay đua không thể bỏ qua!

Chưa có câu trả lời nào