Chiêm ngưỡng Honda SH Ý siêu đẹp tại Biên Hòa

Với việc chi hơn 50 triệu đồng để nâng cấp chiếc Honda SH nhập khẩu từ Ý, những người sinh sống tại Biên Hòa đã được dịp lóa mắt trước chiếc xe đẹp tuyệt vời này của dân chơi. Cùng chiêm ngưỡng chiếc xe sở hữu biển đẹp đuôi phát lộc đang khiến giới chơi xe mê mệt này nhé.

Nâng cấp SH nhập

Đã từ lâu, chiếc Honda SH được mệnh danh là “vua tay ga” tại Việt Nam bởi nó tượng trưng cho đẳng cấp thượng lưu của người sở hữu. SH Việt đã vậy, SH nhập thì tất nhiên còn giá trị hơn rất nhiều. Những hình ảnh chụp chiếc SH nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý của một dân chơi Biên Hòa mới đây đã gây xôn xao cộng đồng chơi xe bởi độ chịu chơi và đẳng cấp của nó.

Cùm tay phanh CRG màu titan được sử dụng thay thế cho tay phanh thường. Chiếc bao tay từ nước Ý đem lại sự mềm mại, êm ái và độ bám tay cực tốt, hỗ trợ điều khiển xe tốt hơn. Phần pô xe nom như một “khẩu thần công”, tăng thêm uy lực và hút mọi ánh nhìn khi di chuyển trên đường. Đặc biệt, bộ phuộc giảm xóc thiết kế rời thể hiện đúng chất chịu chơi của chủ chiếc SH nhập này.

Xe được lắp đặt bộ phanh đĩa Brembo 250 mm. Được biết, số tiền mà vị chủ nhân phải bỏ ra cho bộ phụ kiện chiếc xe này lên tới 50 triệu đồng.

Biển số phát lộc

Người ta còn trầm trồ hơn nữa khi phát hiện biển số của chiếc Honda SH nhập này có đuôi 68 – tương ứng với hai chữ “lộc phát”. Chắc chắn vận may và sự phát lộc cũng sẽ đến với chủ nhân của chiếc xe này phải không nào các bạn?

Cảm ơn các bạn đã theo dõi những tin tức hữu ích chỉ có tại vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào