Khám phá nâng cấp mới trên Yamaha Exciter 150

Chiếc xe Yamaha Exciter 150 vừa trình làng không chỉ thừa hưởng nhiều thiết kế độc đáo đặc trưng của các dòng xe số thể thao của Yamaha, mà còn được trang bị thêm rất nhiều tiện ích mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cải tiến trên chiếc xe mới ra mắt này nhé!

Về thiết kế bên ngoài, chiếc Yamaha Exciter 150 mới vẫn giữ nét thiết kế độc đáo của phần đầu, đuôi xe và phong cách đặc trưng của dòng xe số thể thao vốn làm nên tên tuổi của hãng sản xuất này.

Exciter 150 được trang bị động cơ 150 cc  làm mát bằng dung dịch, và phun xăng điện tử với cân bằng động. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của chiếc xe này là dàn đèn pha LED có thiết kế độc đáo, hệ thống đèn LED 3 bóng mang cho ta cảm giác mạnh mẽ hơn khi di chuyển trong đêm nhờ những khả năng chiếu sáng vượt trội.

Hơn nữa, cụm đồng được trang bị màn hình full LCD, giúp hiển thị được sắc nét và sinh động các thông số về tốc độ, quãng đường, mức tiêu hao nhiên liệu. Nhờ đó người  lái có thể quan sát và kiểm soát được tình trạng vận hành xe một cách dễ dàng nhất.

Ngoài ra, Yamaha còn đầu tư cho chiếc Exciter 150 mới những tiện ích nổi bật như nút bật tắt động cơ lấy cảm hưng từ các dòng xe phân phối lơn, giúp người lái có thể ngắt động cơ nhanh và kịp thời khi xảy ra những tình huống bất ngờ.

Ngoài ra, nút bấm đèn pha xin vượt giúp người di chuyển trên đường dễ dàng nhận ra khi người lái có ý định muốn xin vượt, và chiếc khóa định vị trên các dòng xe cáo cấp cũng được Yamaha trang bị trên chiếc xe mới này.

Bánh trước của xe cũng được tăng kích thước một cách đáng kể. Thay vì là 70/90 trước đây, thì chiếc xe mới này là 90/80-17, điều này làm tăng khả năng vận hành và tạo ấn tượng mạnh mẽ về thiết kế.

Với khả năng vận hành mạnh mẽ cùng những cải tiến mới ấn tượng, chiếc Yamaha Exciter 2018 được xem là sự lựa chọn sáng giá cho những tay lái mê tốc độ, sức mạnh và đẳng cấp. Hy vọng bài viết trên giúp bạn có cái nhìn tổng quát về chiếc xe này. Hãy cùng chúng tôi xem thêm các sản phẩm tại Vatgia.com nhé

 

Chưa có câu trả lời nào