Vision 2018 – Sự lên ngôi của thị trường xe tay ga nội địa

Với thiết kế mang hơi hướng của các mẫu xe ga cao cấp, Vision mới mang lại cảm giác thân thiện và hiện đại cho người sử dụng.

Hiện đại và năng động trong thiết kế

Xe ga Vision sở hữu nhiều đường nét thiết kế của các dòng cao cấp và được bổ sung thêm màu trắng ngà trong bộ sưu tập màu sắc của mình, mang lại vẻ tươi mới, trẻ trung cho khách hàng ưa thích vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Ngoài ra, phiên bản cao cấp – gam đen mờ cùng tem xe đỏ mang lại cho xe vẻ đẹp cuốn hút, nam tính.

Dòng xe này được trang bị động cơ eSP với công nghệ phun xăng điện tử PGM-Fi cùng tính năng Idling Stop giúp tiết kiệm nhiên liệu và mang đến nhiều lợi ích cho người dùng.

Hộc để đồ phía trước và cốp xe khá rộng rãi, cho phép chứa nhiều vật dụng cũng như mũ bảo hiểm. Ổ khóa hiện đại gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên, dễ sử dụng và chống gỉ sét hiệu quả.

Ngoài ra, hệ thống phanh của Vision 2018 kết hợp giúp phân bổ đều lực nhanh giữa hai bánh khi chỉ dùng phanh trái (phanh sau), giúp người dùng an toàn khi điều khiển.

Khả năng vận hành tốt

Vision 2018 có khả năng vận hành mạnh mẽ và bền bỉ (công suất máy tăng 4%) với những công nghệ và động cơ tiên tiến hàng đầu của Honda, nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu nhờ hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi.

Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop có khả năng tự ngắt động cơ tạm thời khi dừng quá 3 giây và khởi động lại êm ái ngay khi tăng ga mà không cần khởi động, giúp tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Dòng xe mới của Honda được đánh giá tiết kiệm nhiên liệu, không hao tốn xăng trong quá trình sử dụng. Đồng thời còn được trang bị hệ thống thoát hơi xăng EVAPO giảm tối đa sự phát tán hơi xăng, thân thiện với môi trường.

Hy vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích cho bạn!

Chưa có câu trả lời nào