Khám phá Cub 81 tiết kiệm xăng, không cần bằng lái

Cub 81 là mẫu xe được rất nhiều người lựa chọn nhờ mức giá cực rẻ, kiểu dáng đẹp và tiết kiệm xăng. Hãy cùng mình khám phá mẫu xe 50cc sản xuất trong nước này nha.

Kiểu dáng khá hoàn thiện và đẹp mắt

Những chiếc xe Cub 81 được lắp ráp tại thị trường Việt Nam đang thu hút thị hiếu người tiêu dùng. Vẫn giữ nguyên kiểu dáng truyền thống như các mẫu xe chính hãng, Cub 81 được các doanh nghiệp tư nhân lắp ráp trông khá hoàn thiện và chắc chắn

Phần đầu xe Cub 81 được tối giản với các góc bo tròn tạo sự gọn gàng. Mặt đồng hồ analog có thiết kế đơn giản, tròn trịa nhưng đầy tinh tế. Yên xe tách rời trước sau và được bọc da, tuy không phải da thật nhưng cũng khá êm ái. Độ cao từ yên đến mặt đất khoảng 75cm, thích hợp với chiều cao của đối tượng là học sinh, sinh viên hoặc các mẹ nội trợ.

Về động cơ tiết kiệm nhiên liệu

Thiết kế nhỏ gọn giúp động cơ của Cub 81 hoạt động trơn tru mà không cần tiêu thụ nhiều nhiên liệu, xả ít khí thải và thân thiện với môi trường. Cub 81 có khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá tốt khi chỉ tốn 1,6 lít xăng cho 100km chạy. Do động cơ chỉ 50cc nên tiếng nổ rất êm ái, đây là một ưu điểm các chị em rất thích. Tuy nhiên, xe chỉ chạy được tốc độ tối đa 50km/giờ.

Hi vọng rằng với những chia sẻ của mình sẽ đem lại cho người tiêu dùng có những sự lựa chọn phù hợp với bản thân mình.

Chưa có câu trả lời nào