Kawasaki W175 – Xe tay côn giá rẻ cho người mới bắt đầu

Kawasaki W175 được biết đến là mẫu xe tay côn có giá rẻ nhất và cũng có dung tích nhỏ nhất của thương hiệu Nhật.

Z-series là naked bike còn W-series là classic. Kawasaki W175 là em út trong dòng W-series với mức giá rẻ nhất, động cơ nhỏ nhất.

Thiết kế

Là một mẫu Classic nên dễ hiểu vì sao, những đường nét thiết kế của W175 được thiết kế tròn trịa và mềm mại. Chân chống giữa cũng là một phụ kiện ngoài được chủ xe lắp thêm. Ngoài việc được lắp thêm chân chống giữa, W175 còn được chủ nhân thay thế một bộ đèn khác cho khả năng chiếu sáng xa hơn so với nguyên bản. So với tay nắm cao su nguyên bản, tay nắm cao su mới này mềm hơn. Các hệ thống nút bấm giống hệ như những mẫu xe phổ thông. Thêm một nút công tắc tròn phía bên tay phải có chức năng tắt hệ thống chiếu sáng.

Hệ thống ống xả cũng được chủ nhân thay thế, đây là một loại pô được gia công tự nhiên, có mức giá rơi vào khoảng 1,4 triệu đồng. Chiếc pô mới này cũng cho ra những âm thanh lực hơn, nhưng lại không quá ồn ào. Bình xăng được bọc vỏ sắt ở ngoài, với thiết kế gọn gàng cũng khiến việc điều khiển xe cũng dễ dàng hơn.

Động cơ

Kawasaki W175 mang khối động cơ 177 phân khối, cho sức mạnh 13 mã lực tại 7.500 vòng/phút và 13,2 Nm mô-men xoắn tại 6.000 vòng/phút.

Hy vọng bài viết trên đã mang lại thông tin hữu ích cho bạn!!

Chưa có câu trả lời nào