Chuẩn bị ra mắt xe tay ga Vespa Elettrica

Tập đoàn Piaggio Group của Ý vừa chính thức thông báo sẽ bắt đầu đi vào sản xuất mẫu xe Vespa điện từ tháng 9/2018 – mẫu xe tay ga biểu tượng phiên bản động cơ điện được mong đợi nhất năm nay.

1. Về thiết kế

Sở hữu ngoại hình so với những mẫu xe truyền thống không có nhiều khác biệt, ngoại trừ đường viền màu xanh hai bên yếm xe và la zăng tạo cảm giác “eletric” hơn. Đặc biệt, xe có khả năng kết nối với smartphone thông qua màn hình TFT 4,3 inch. Màn hình này cũng tích hợp cảm biến giúp tự động thay đổi nền hiển thị, màu sắc mang đến khả năng quan sát tốt nhất ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Khả năng kết nối smartphone cho phép bạn nghe gọi, phát nhạc rảnh tay như trên ô tô.

2. Về hệ thống công nghệ

Dự kiến trong tương lai gần, Vespa điện sẽ sẵn sàng đáp ứng với những công nghệ tiên tiến như sử dụng trí tuệ nhân tạo trong tương tác với các lệnh của con người – hiện đã được phát triển trên Gita. Xe có khả năng nhận biết con người và các phương tiện xe cộ khác đang vận hành trên đường nhằm giúp người điểu khiển xe nhanh nhạy khi tham gia giao thông, giảm khả năng rủi ro; đồng thời cung cấp dữ liệu giao thông thực tế và đưa ra lời khuyên về lộ trình phù hợp góp phần cải thiện cơ sở hạ tầng giao thông đô thị.

3. Về động cơ

Piaggio Elettrica sở hữu động cơ điện có khả năng chạy liên tục 100 km mỗi lần sạc đầy (trong khoảng 4 giờ) với 2 chế độ Eco và Power. Ở chế độ Eco, xe chỉ chạy được ở tốc độ tối đa 30 km/giờ nhưng với Power tốc độ sẽ cao hơn nhiều. Nếu chưa hài lòng, khách hàng có thể chọn bản Elettrica X Hybrid với một máy phát điện chạy xăng giúp tăng gấp đôi phạm vi hoạt động lên 200 km mỗi lần sạc. Trong đó, xe chỉ có thể chạy hoàn toàn bằng điện trong 50 km bởi khối pin bị thu nhỏ lại nhường chỗ cho bộ phận phát điện chạy xăng.

Bạn còn băn khoăn gì khi không sở hữu ngay cho mình một chiếc xe sang trọng,thời thượng và hiện đại này.

 

Chưa có câu trả lời nào