Top 3 dòng xe tay ga được trang bị phanh ABS tại Việt Nam

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, xe tay ga được trang bị hệ thống phanh an toàn ABS khá là đa dạng.

Một chiếc xe máy trang bị phanh ABS sẽ phù hợp với người dùng trong mùa mưa gió kéo dài như này. Các hãng xe máy cũng đang hoạt động tích cực để áp dụng các tính năng an toàn cho xe máy của mình mà Piaggio, Honda, Yamaha là các tiên phong. Dưới đay là một số dòng xe tay ga được trang bị phanh ABS trên thị trường Việt Nam.

1. Các dòng xe máy Piaggio

Hãng xe Ý luôn được đánh giá cao về chất lượng và theo quy định ngặt nghèo nhất từ châu Âu các dòng xe trên 125cc đều phải trang bị phanh ABS, do đó ở Piaggio chúng ta có hàng loạt các sự lựa chọn xe tay ga được trang bị phanh ABS.

Tuy vậy, Piaggio cũng có xây dựng nhà máy lắp ráp riêng tại Việt Nam để đáp ứng nhu cầu và túi tiền của người Việt Nam, phanh ABS cũng có sẵn trên hầu hết các mẫu xe tay ga trung và cao cấp như: Liberty 125 ABS và Liberty S 125 ABS; Liberty SE U23 VN; các phiên bản Piaggio Medley 2018 (125 và 150cc), bản thể thao Medley S đều sở hữu ABS; Vespa LX ABS, Vespa Sprint ABS, Vespa Primavera ABS, Vespa GTS ABS.

2. Các dòng xe máy Honda

Honda cũng được xem là một trong những thương hiệu tích cực trong vấn đề trang bị phanh ABS cho các dòng xe tay ga của mình. Bởi lẽ hầu hết các dòng xe ga Việt Nam đều đạt mức công suất từ 125cc, thậm chí tới 150cc và 300 cc như Honda SH 300cc.

Hiện nay, các dòng xe như Honda SH 300/150/125 ABS, Honda PCX ABS cũng đã được Honda trang bị hệ thống phanh ABS.

3. Các dòng xe máy Yamaha

Yamaha tiếp tục là dòng xe được trang bị phanh ABS.

Vào năm 2017, Yamaha NVX được ra mắt, nó cũng được trang bị phanh ABS hiện đại. Trước đó, Yamaha NM-X hay Yamaha NMAX chính là mẫu tay ga đầu tiên của Yamaha được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh này.

Trên đây là những dòng xe có trang bị phanh ABS mà người mua không thể bỏ qua.

Chưa có câu trả lời nào