2018 Honda Forza 250 về Đông Nam Á, giá tầm 112 triệu đồng

Hiện nay, các dòng xe mô tô ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường đa dạng cả về mẫu mã lẫn tính năng. Hãy cùng tìm hiểu chiếc Honda Forza 250 về Đông Nam Á, giá tầm 112 triệu đồng qua bài viết dưới đây

Về thiết kế

Honda Forza 250 có thiết kế bắt mắt khi sử dụng cụm đèn pha LED 3 cụm có dãy đèn chạy ngày (DRL) mở rộng lên trên. Trên mặt trước, xe được gắn gương chiếu hậu và tích hợp đèn xi-nhan ở trên hộc gương.

Honda Forza 250 có phong cách sang trọng nhờcác đường nét ở phía sau nhìn giống với xe tay ga PCX150. Tất cả các cụm đèn hậu đều được trang bị bằng bóng LED. Yên ngồi có thiết kế tách đôi với yên sau và cao hơn yên trước. Từ đó tạo gờ cho lái xe tựa lưng mang đến sự thoải mái hơn trong hành trình. Phía sau xe có thanh tay vịn tách đôi giúp cho người ngồi sau cảm thấy chắc chắn hơn.

Về trang bị

Trên thanh tay lái xe có tính năng HSTC có khả năng điều chỉnh cấp độ mô-men của bánh sau và kiểm soát khả năng bám đường. Trong khi đó, các nút điều khiển khác cũng có khả năng điều chỉnh chiều cao kính chắn gió cũng như lựa chọn các thông tin trên cụm đồng hồ MID

Yên xe có chiều cao 780 mm phù hợp với ngoại hình của người Á Đông, độ sáng gầm lớn 135 mm giúp xe linh hoạt và đặc biệt khả năng tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm với mức chỉ 31 km/lít giúp Honda Forza 250 thực sự là một lựa chọn rất đáng chú ý.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp

Chưa có câu trả lời nào