Ngắm nghía lại Honda Future I đã từng “làm mưa làm gió” một thời

Tuy có kiểu dáng không thật sự được bắt mắt, thế nhưng Honda Future I lại là cái tên đã từng được rất nhiều người mơ ước.

Dựa trên nền tảng Honda Wave, Honda Future I (Future đời đầu) ra đời trong bối cảnh nhà sản xuất Honda phải “tung chiêu” đối phó với các đối thủ nổi đình nổi đám như Suzuki Viva nhập từ Thái Lan.

 

Honda Future I vào những năm 1999-2000 thậm chí còn thuộc hàng phân khúc cao cấp, bởi lúc đó xe hạng sang không nhiều ở Việt Nam. Mỗi chiếc Future I ước chừng cũng rơi vào khoảng 30 triệu VNĐ, tương đương với gần 7 cây vàng thời điểm lúc đó. Như thế, Future I chỉ có những nhà giàu, khá giả mới mua được.

Thiết kế

Honda Future I nổi bật hơn các đối thủ cùng thời về kích thước ngoại hình. Một số người chê Future I mập, nhưng rõ ràng với diện mạo như thế Future I lại tỏ ra vượng khí, các tấm ốp chắc chắn, mặt nạ bo tròn, bầu bĩnh. Các khe hút gió được bố trí cân đối, tông màu giản dị mà vẫn toát lên sự trau chuốt với nền xanh đậm, xám và xanh ngọc bích. Chưa hết máy xe chạy đầm, êm không rung lắc.

Giá bán

Cho tới tận ngày nay, những mẫu xe Honda Future I vẫn được rao bán với mức giá trên chục triệu đồng, và đắt có khi lên tới 80-90 triệu VNĐ. Với việc đã trải qua gần 20 năm sử dụng với một mẫu xe số Future I mà vẫn có được giá như thế thì chứng tỏ Future I đã khẳng định được sự tin yêu của không ít người dùng.

Hy vọng bài viết trên đã mang lại thông tin hữu ích cho bạn!!

Chưa có câu trả lời nào