Sốc với hình ảnh rò rỉ của Yamaha Exciter 2019

Yamaha Exciter 2019 là mẫu xe côn tay, được bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam, vừa mới đây đã được tiết lộ hình ảnh mới nhất qua ảnh chụp catalogue của nhà sản xuất.

Trong một khoảng thời gian ngắn hình ảnh rò rỉ của Yamaha Exciter 2019 chợt xuất hiện trên mạng, người ta cũng đã thấy và nhận diện được những nét cơ bản của dòng xe được bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam này; cụ thể thì phần đầu xe đã được nâng cấp, làm mới, cụm đèn pha được chia thành 3 vùng sáng, và được trang bị công nghệ LED.

Về thiết kế

Bên cạnh phần đầu xe, chiếc xe Yamaha Exciter 2019 vẫn sử dụng thiết kế như thiết kế của thế hệ trước đây. Vì thế,  đây không hẳn là một thế hệ hoàn toàn mới, mà chỉ là một phiên bản facelift được nâng cấp giữa các vòng đời. Đáng chú ý, nhiều người đã tỏ ra rằng họ khá thất vọng vì không có quá nhiều những sự thay đổi như kì vọng và tưởng tượng ban đầu của họ.

Đặc biệt, về cách phối màu sắc, phiên bản 2019 có cách phối không có quá nhiều sự khác biệt khi so sánh với phiên bản hiện tại, chỉ nhận thấy sự khác biệt nằm ở phần đầu xe, chắn bùn trước mà thôi. Ngoài ra, phiên bản GP được thiết kế có vành màu sơn xanh, cùng màu với toàn bộ tổng thể xe.

Về động cơ

Qua hình ảnh ảnh trên calatogue, số '150' in trên đó đã có thể cho thấy rằng, dòng xe này vẫn tiếp tục sử dụng loại động cơ cũ, chứ không phải loại 155 VVA như  lời đồn trước đó. Tuy nhiên, một câu hỏi đặt ra là liệu xe có sự thay đổi nào về công suất cũng như mô-men xoắn hay không thì vẫn đang dở dang chưa tìm được câu trả lời. Đáng chú ý hơn, Yamaha Exciter 2019 có lẽ cũng không được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Theo một số nguồn tin, dự kiến Yamaha Exciter 2019 sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào 3/8 sắp tới đây. Theo nguồn tin từ các báo khác, tuần trước tại Malaysia đã bắt gặp hình ảnh mẫu xe này đang trong quá trình đưa ra chạy thử trên các con đường, tuy nhiên, khả năng cao là Việt Nam sẽ trở thành thị trường đầu tiên mà dòng xe này sẽ được ra mắt.

Yamaha Exciter là dòng xe đã được giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ 2005, còn phiên bản hiện tại đã là thế hệ thứ 3 rồi. Đây chính là mẫu xe côn tay phổ thông, được đánh giá là ăn khách nhất tại thị trường xe Việt Nam vì nó đã mang lại một làn gió mới lạ, ấn tượng cho thị trường xe máy.

Hi vọng sự ra mắt của Yamaha sẽ mang tới cho khách hàng cũng như giới đam mê dòng Exciter những điều mới mẻ, những cảm nhận và trải nghiệm thú vị, khó quên nhất. Hãy cùng đón chờ ngày ra mắt của dòng xe này nhé.

Chưa có câu trả lời nào