Honda Dash 2018 ra mắt khiến dân tình điên đảo bởi thiết kế siêu đẹp mà lại chỉ có giá 34 triệu đồng.

Honda Dash 125 phiên bản 2018 vừa chính thức công bố tại Malaysia. Đây là dòng xe phổ thông từng ra mắt từ năm 2011. Honda Dash 125 phiên bản 2018 được tung ra thị trường Malaysia với mức giá 1.480 USD, phanh đĩa đơn.

Honda Dash 2018 thiết sở hữu thiết kế mới thể thao và ấn tượng hơn rất nhiều so với phiên bản trước. Chiếc xe này còn có phiên bản "R" có mức giá cao hơn - 1.560 USD với phần trang bị thêm phanh đĩa ở bánh sau.

Còn bản Repsol Edition có giá bán 1.607 USD, đã bao gồm thuế VAT.

1.Kích thước.

Honda Dash 2018 sở hữu kích thước khá phổ biến, dễ sử dụng và gọn gàng: dài 1.894mm, rộng 707mm, cao 1.124mm.

2.Thiết kế.

Điều mà người dùng quan tâm đầu tiên về ngoại hình của một chiếc xe máy là vị trí ngồi, có tiện lợi không, có thoải mái để di chuyển không?

Với Honda Dash 2018, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì thiết kế yên với chiều cao tương đối 767mm sẽ không làm khó bất kỳ người sử dụng nào. Khoảng gầm 142 mm và trọng lượng 103 kg, dễ dàng di chuyển và cũng không gây cảm giác nặng nề cho người lái.

Đầu xe dáng thể thao, góc cạnh khỏe khoắn với các cụm đèn pha, xi-nhan sắc nét và tinh xảo. Một số chi tiết làm bằng nhựa giả vân carbon làm nổi bật thêm vẻ ngoài của chiếc xe.

Tuy nhiên, đuôi xe lại đơn giản hơn với chỉ một cụm đèn xi nhan thấp ở sau.

Thiết kế cụm đồng hồ với 3 phần riêng biệt, tiện lợi cho người lái quan sát. Đồng hồ công tơ mét được đặt giữa rất rõ ràng, bên trái là đồng hồ đo nhiên liệu, bên phải là đồng hồ báo cấp số. Chìa khóa của xe là chìa khóa cơ.

Vị trí các công tắc chức năng không có gì khác biệt cho lắm, vẫn là còi, xi-nhan, đèn pha - cốt phía tay lái trái, nút khởi động ở tay lái phải.

Hệ thống treo trước của xe là dạng ống lồng thông thường và có giảm xóc đôi ở phía sau.

Các phiên bản khác nhau sẽ có trang bị phanh đĩa đôi hoặc phanh đĩa phía trước.

Cốp xe rộng, cho phép bạn để được một mũ bảo hiểm và các vật dụng kích thước nhỏ.

Với 4 màu sắc mới thời thượng và cá tính: Pearl Magellanic Black, Vivacity Red, Pearl Nightfall Blue và Repsol racing livery, bạn có thể tha hồ thể hiện phong cách của mình với chiếc xe này.

3.Động cơ.

Động cơ xy lanh đơn được cải tiến lên dung tích 124,89cc để sử dụng cho Honda Dash, giúp công suất mạnh mẽ hơn với 9,85 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 9,54 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Động cơ được làm mát bằng không khí và sử dụng hộp số 4 cấp.

Hy vọng những thông tin trên đã thỏa mãn sự tò mò của bạn về chiếc Honda Dash 2018. Nếu bạn là một người trẻ, ưa phong cách mạnh mẽ và khỏe khoắn thì đây đúng là chiếc xe dành cho bạn rồi đấy.

Chưa có câu trả lời nào