Bộ đôi Ducati Scrambler 1100 Special và 1100 Sport mới khiến bạn không thể rời mắt.

Tại thị trường Việt Nam, Ducati Scrambler 1100 phiên bản Special và Sport mới hiện có giá lần lượt từ 481,9 và 505,9 triệu đồng.

1.Ducati Scrambler 1100

Ducati Scrambler 1100 là mẫu motor hoài cổ vừa “tấn công” vào thị trường Việt với hai phiên bản Special và Sport, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ với động cơ mạnh mẽ và thiết kế mới hiện đại. 

Scrambler 1100 vẫn mang thiết kế retro quen thuộc như các dòng trước. Nhưng với phiên bản này, khối động cơ V-twin 1.079 phân khối từ chiếc monster evo 1100 được ứng dụng sẽ đem lại sức mạnh không ngờ cho Scrambler 1100.

Ducati Scrambler 1100 đã được giới thiệu lần đầu tại triển lãm EICMA cuối năm 2017 với 3 phiên bản gồm: bản tiêu chuẩn dành cho đường xá đô thị (standard), bản đặc biệt dành cho những ai thích phong cách mạnh mẽ (special) và bản thể thao dành cho các “quái xế” đam mê tốc độ (sport).

2.Thiết kế.

Ngoài khối động cơ khủng, Scrambler 1100 mới còn gây ấn tượng với thiết kế khung lưới mắt cáo thép, phần khung phụ bằng nhôm và có sự tinh chỉnh vị trí ngồi thoải mái hơn cho người lái. Điểm mới chung ở cả 3 phiên bản là thiết kế cụm đèn pha LED tròn đặc trưng và đèn hậu phía sau cũng là đèn LED. Cụm ống xả đôi được mạ chrome được đặt ở vị trí đối xứng hai bên, thiết kế dạng vuốt cao lên như chiếc Monster EVO.

Một đặc điểm nhận dạng phổ biến nữa ở dòng Scrambler 1100 là vị trí tay lái cao và rộng, cùng với yên xe dài cho người lái sự thoải mái. Cụm tay lái hỗ trợ người dùng với các nút khởi động, còi, xi-nhan, cảnh báo và select (lựa chọn) vô cùng tiện lợi. Cụm đồng hồ LCD nay được trang bị thêm cụm hiển thị hình bầu dục nhỏ, đặt lệch sang phía tay phải, cho biết tình trạng của xe và đèn báo nhiều màu sắc xung quanh.

Ở 2 phiên bản Standard và Special có sử dụng phuộc Marzocchi (dạng up-side down) hành trình 45 mm, phanh đĩa đơn với 2 piston có đường kính 330 mm, giảm xóc kayaba phía sau hành trình 32 mm, phanh đĩa gồm 1 piston đường kính 245 mm. Trên 2 bánh được lắp thêm  hệ thống chống bó cứng phanh ABS của Bosch và cụm phanh Brembo cùng cặp vành nan hoa chất liệu hợp kim nhôm. Với bản Sport, ta có hệ thống phuộc Ohlins cho cả 2 bánh và bộ mâm đúc 10 chấu làm từ hợp kim siêu nhẹ.

3.Động cơ

Ba phiên bản dự kiến đều sẽ được trang bị khối động cơ l-Twin Desmodromic mạnh mẽ, 2 van trên mỗi xy-lanh và làm mát bằng không khí. Với dung tích 1079 phân khối, công suất sản sinh ra có thể lên tới 86 mã lực ở vòng tua máy 7.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại đạt 88 nm từ 4.750 v/ph. Hộp số 6 cấp tiên tiến cùng với ba chế độ lái gồm: active, touring và city sẽ mang lại những trải nghiệm cực đã cho người lái.

Tuy nhiên, công suất 86 mã lực sẽ chỉ được dùng ở hai chế độ là Active và Touring. Còn với chế độ City thì công suất giảm chỉ còn 75 mã lực, điều này là phù hợp.

Xe còn được trang bị 4 mức độ kiểm soát độ bám đường, tiện lợi cho người lái. Sản phẩm này cũng đã được công nhận là đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, bình xăng lớn 15 lít và trọng lượng khô 189 kg.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin về chiếc xe này cũng như các sản phẩm xe motor khác tại vatgia.com.

 

Chưa có câu trả lời nào