Dàn xe BMW Motorrad đua nhau “khoác” bộ cánh mới

Vào những ngày gần đây dân “chơi” xe đang rạo rực khi mà hãng BMW Motorrad tiến hành nâng cấp hàng loạt các dòng xe của mình trên thị trường quốc tế. Và hầu hết là thay đổi thiết kế bên ngoài xe.

Với phiên bản G310R sẽ có thêm màu đỏ (Racing Red) toát lên vẻ thể thao, cùng với tùy chọn kiểu tem HP MotorSport được phối với các màu như trắng (Pearl White Metallic), xanh dương (Strato Blue Metallic) và logo “HP”. Hai mẫu nakedbike S1000R và S1000XR cũng được "tân trang" lại với màu đen bóng huyền bí. Còn với phiên bản HP Motorsport thì đi cùng là 3 tùy chọn màu bao gồm trắng (Light White), xanh dương (Racing Blue Metallic) và đỏ (Racing Red). Vẫn là màu sơn đen bóng hầm hố gây sức hút dành cho hai mẫu xe maxi-scooter C650 Sport và C650 GT. Ngoài ra, xe còn được thiết kế với màu nâu ở phần ghế da để tăng điểm nhấn cho xe.

Không chỉ có vậy, mà với 5 phiên bản của R nineT cùng F750 GS và F850 GS ở phiên bản 2019 cũng sẽ được nâng cấp thêm hệ thống đèn báo phanh khẩn cấp (Dynamic Brake Light). Hệ thống này sẽ tự động nhấp nháy đèn phanh phía sau khi người lái phanh gấp ở tốc độ trên 50 km/h. Còn về màu sắc, R nineT mới đương nhiên cũng có sự thay đổi khác nhau tùy thuộc vào phiên bản.

Dòng “K-Series” lại được nhà BMW Motorrad ưu tiên hơn với việc trang bị tiêu chuẩn hệ thống Khởi hành ngang dốc (Hill Start Control Pro – HSC Pro) cho mẫu K1600. Chưa hết, riêng hai biến thể K1600 Grand America và K1600 B được tinh chỉnh lại độ cao yên xuống còn 750mm so với 780mm trước đó. Ngoài ra, riêng phiên bản K1600 Grand America có thêm dàn loa ở phía ghế sau. Sau cùng, hệ thống thông tin giải trí BMW Motorrad Connectivity cũng được cập nhật với hệ thống bản đồ kỹ thuật số (Digital Map).

Với sự "tân trang" này chắc chắn sẽ làm bạn thích đấy.

Chưa có câu trả lời nào