Rò rỉ thông tin về mẫu xe Yamaha Ray ZR Street Rally mới

Theo như thông tin bị rò rỉ gần đây, siêu phẩm Yamaha Ray ZR Street Rally mới sẽ có những nét nổi trội, mạnh mẽ hơn so với Honda Vision.

Thiết kế

Yamaha Ray ZR từng được giới thiệu tại triển lãm xe Auto Expo 2018

Mẫu xe Yamaha Ray ZR đã có sự cải tiến về mặt thẩm mỹ với tông màu đỏ đen, đồ họa mới cùng các tấm ốp thân thể thao. Chiếc xe được phát triển trên nền tảng Ray ZR, có vành và chấu màu đen. Mặc dù trước đó phiên bản nguyên mẫu Yamaha Ray ZR Street Rally đã từng được giới thiệu qua tại triển lãm xe Auto Expo 2018 với chấu màu vàng.

An toàn

Yamaha Ray ZR Street Rally sẽ trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số mới hoàn toàn, giảm xóc sau đơn bằng khí nén, chỗ để chân bằng nhôm và tấm bảo vệ động cơ. Sàn để chân có tấm bằng nhôm, yên ngồi có tông màu đen-đỏ-xám. Phanh đĩa trước được sơn đỏ hoàn toàn.

Động cơ

Cung cấp sức mạnh cho Yamaha Ray ZR Street Rally là cụm động cơ đơn xy-lanh, 2 valve, dung tích 113cc, làm mát bằng không khí. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 7,1 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 8,1 Nm tại 5.000 vòng/phút. Đi kèm với động cơ là hộp số vô cấp CVT.

Yamaha Ray ZR có giá bán tại thị trường Ấn Độ là 55.898 INR ( khoảng 18,7 triệu VNĐ) với phiên bản phanh đĩa. Nếu Yamaha Ray ZR Street Rally ra mắt sẽ có giá ước chừng khoảng 60.000 INR (20,1 triệu VNĐ), rẻ hơn nhiều so với các mẫu xe cùng phân khúc đang bán tại thị trường Việt Nam.

 

Chưa có câu trả lời nào