Cận cảnh “siêu mô tô” BMW K1600B chính hãng ra mắt tại Việt Nam

Mới đây nhất dân tình đặc biệt là dân “cuồng xe” khủng đang phấn khích bởi mẫu xe Touring Bagger nhập khẩu từ Đức chính hãng chuẩn bị ra mắt tại thị trường Việt. Đây là chiếc thứ 2 của hãng BMW Motorrad xuất hiện ở Việt Nam. Hãy cùng vatgia.com xem chi tiết loại siêu mô tô BMW K1600B.

Xe nổi bật với cụm đèn pha mắt cú đặc trưng Touring BMW Motorrad. Ở chính giữa có đèn xenon hỗ trợ chiếu sáng theo từng góc lái. Xe còn có cụm đồng hồ đa chức năng gồm một màn hình điện tử 5,7 inch chính giữa, phía trên gắn thêm bản đồ và 2 bên xung quanh là gắn 2 loa để giải trí. Tay lái trái được gắn nhiều nút bấm, núm xoay để điều chỉnh màn hình trung tâm và các nút như ga tự động, nút nâng/hạ kính chắn gió và nút số lùi.

Bên cạnh đó xe còn có 2 cổng sạc, một chiếc đặt ở phía trước cho người lái và phía sau cho người ngồi sau. Được thiết kế có 2 bóng hỗ trợ chiếu sáng gứn 2 bên và sáng cùng đèn pha nhìn rõ mọi vật dù đi trong đêm. Là dòng xe mới nên thiêt kế xe phần khung phía sau được hạ thấp xuống 7,1 cm, thùng đồ ở chính giữa phía sau được loại bỏ và đèn LED được gắn với thùng đồ. Ống xả bản to nằm ẩn ở phía dưới.

Ngoài ra, xe được trang bị các công nghệ hiện đại như chống bó cứng phanh ABS Pro, kiểm soát lực kéo, hệ thống giảm xóc và cùng với đó là 3 chế độ lái. Theo nhà sản xuất thì xe nặng 336 kg, chiều cao yên là 750mm. Xe dùng động cơ 6 xy- lanh thẳng hàng, dung tích 1.649 cc, công suất 160 mã lực, đạt tốc độ tối đa 200 km/h. Hơn nữa xe còn trang bị với chìa khóa thông minh (smartkey) chỉ cần khởi động xe bằng nút bấm và nắp bình xăng chỉ cần mở chốt khi chìa khóa ở gần, chìa kháo phụ dùng đóng/mở 2 thùng đồ phía sau.

Thật hút mắt với dòng xe mô tô khủng BMW K1600B phải không nào?

Chưa có câu trả lời nào