Hình ảnh chiếc xe máy điện Ethec được tận 400km cực khủng khiếp

Năng lượng điện dần trở thành một trào lưu  diễn ra trong thế giới xe mô tô, trào lưu "điện hóa" cũng đang dần thâm nhập vào những chiếc mô tô. Tuy nhiên, gần như mọi mẫu xe điện vẫn có tầm hoạt động thấp, đa phần các dòng xe chỉ chạy được từ 120 tới 300km cho mỗi lần sạc. Chính vì vậy sự đột phá trên thị trường xe điện tới từ Thụy Sĩ một chiếc mô tô mang tên Ethec.

 Ethec trang bị tới 1.260 cell pin lithium-ion ở vị trí động cơ. Khối pin này kết nối với bộ quản lý nguồn BMS tối đa hóa tầm hoạt động bằng việc kiểm soát các yếu tố như nhiệt độ và dòng sạc. Dòng điện và nhiệt độ được kiểm soát bởi BMS.

Ethec sử tới 3 phương án làm mát bao xung quanh pin, xe giảm tốc và phanh, động năng sẽ được chuyển thành điện để sạc lại cho pin.

Cảm biến đặt ở tay phanh làm xe chạy chậm lại chỉ bằng lực hãm của động cơ. Ethec có phuộc trước Girder với lò xo đặt cạnh cổ xe, phuộc sau lò xo kép thông thường và màn hình 7 inch "nổi" trên ghi-đông có vai trò là bảng đồng hồ.

 Ethec vẫn đang nghiên cứu và phát triển, chưa có thời điểm bán ra và giá của chiếc xe. Với công nghệ hiện đại và nhiều chi tiết được chế tác tinh xảo chắc chắn chiếc xe điện này sẽ có giá không rẻ.

 Xem nhiều hơn tại vatgia.com nhé !

Chưa có câu trả lời nào