Xe moto Trung Quốc sản xuất “nhái” Honda CBR250RR giá chỉ 39 triệu đồng

Mẫu xe này có tên gọi là Feely Phantom 450, mặc dù cso ý tưởng copy thiết kế của mẫu xe đình đám CBR250RR nhưng hiện tại mẫu xe “nhái” này vẫn mang diện mạo khá thô kệch so với phiên bản gốc.

Tổng thể thiết kế:

Từ ngoại hình đến dàn áo của mẫu xe này đều được copy đến hơn 90% ý tưởng với mẫu xe gốc của Nhật Bản.

Điểm khác biệt lớn nhất là sở hữu nhiều màu sắc hơn và có tem nhãn hiệu Feely.

Nhìn ngang mẫu xe Trung Quốc này không được đẹp mắt bởi vẫn còn sự rời rạc, không đồng đều.

Tuy nhiên, điều gây ngạc nhiên là sở hữu dàn đèn full LED và dàn ốp nhựa mang đậm chất phong cách Honda CBR250RR.

Thiết kế bảng điều khiển trung tâm mang hơi hướng “hao hao” các mẫu xe moto hiện nay nhưng nó lại khá lòe loẹt không có nhiều sáng tạo.

Ngoài ra, mẫu xe Feely Phantom 450 này được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, dung this bình xăng 14.5L, trọng lượng xe khoảng 156 kg.

Xe có kích cỡ lốp lớn hơn so với bản gốc của Nhật Bản và được trang bị động cơ SOHC, xylanh đôi, dung tích 450(cc) cho công suất 30 mã lực và momen xoắn cực đại 33.5 (Nm).

Điều đáng chú ý nhất là mẫu xe “nhái” này được nhà sản xuất Trung Quốc rao bán chỉ 39 triệu đồng, mức giá thật không thể tưởng tượng khi so sánh với bản gốc, nhưng chúng ta lại không quá ngạc nhiên khi nhà sản xuất là Trung Quốc.

Chiếc xe này có đáng để lựa chọn hay không, sẽ còn tùy vào người trải nghiệm. Mong rằng bài viết này đem đến cho bạn thông tin bổ ích.

Chưa có câu trả lời nào