Phiên bản mới Husqvarna Vitpilen và Swartpilen 401 có thể sẽ được ra mắt vào năm 2019

Thông tin mới nhất vừa được tiết lộ về 2 phiên bản mới là Husqvarna Vitpilen và Swartpilen 401 sẽ được tung ra vào năm sau.

Với phiên bản này lần Husqvarna được đi kèm theo phong cách retro café racer, và ngược lại Swartpile 401 sẽ được dựa trên phong cách bụi thoải mãi hơn, scrambler. Được biết với 2 phiên bản này dự kiến sẽ được sản xuất tại Ấn Độ. Cách đây 1 năm, theo như thông báo của KTM đã tiết lộ về việc sản xuất về 2 chiếc xe máy này được sản xuất tại nhà máy Chankan của Bajaj ở Pune. Ngoài ra KTM còn tiết lộ, vào thời điểm cuối năm nay  chính là thời gian để việc sản xuất chính thức được bắt đầu.

Diện mạo mới của Husqvarna Swartpilen 401.

Được biết rằng Husqvarna sẽ bắt đầu sản xuất phiên bản Vitpilet 401 và Swartpilen 401 với động thái nhằm mở rộng quy mô kinh doanh. Ngoài ra nhiều thông tin được tiết lộ rằng với những chiếc xe máy sẽ được sản xuất tại Áo tại thời điểm bản đầu. Và có thể sẽ chuyển sang nhà máy Chakan vào nửa cuối cua năm 2018.

Husqavarna Vitpilen 401.

Có thể thấy rằng với sự hợp tác giữa Bajai Auto và KTM chính là một động thái giúp cho việc mở rộng mối quan hệgiữa hai bên. Ngoài ra với hai phiên bản Vitpilen và Swartpilen đều được dựa trên chiếc KTM Duke 390. Và cả hai thì đều sẽ có giá tương đồng nhau, sử dụng chung 373 cc từ KTM. Nó tạo ra 44 hp và mô-men xoắn 37 Nm, động cơ tiếp tục kết hợp với hộp số 6 cấp.

Hai mẫu xe còn được mệnh danh là "Mũi tên đen" và "Mũi tên trắng"

Có thể thấy rằng, ngoài động cơ, thì với cả hai cỗ máy Husqvarna cũng sẽ mượn các linh kiện khác từ Duke 390, bao gồm khung gầm, hệ thống phanh và hệ thống treo. Vào năm 2019, KTM sẽ giới thiệu Husqvarna Vitpilen và Swartpilen 401 ở Ấn Độ.

Chưa có câu trả lời nào