Honda PCX 2018 giá đắt nhất tại Việt Nam

Chiếc Honda PCX đang làm mưa gió với bạn nào thích sự sang sang trọng, nhưng lại không kém kiểu dáng thể thao. Bài viết sau đây sẽ tìm hiểu về Honda PCX.

Honda PCX được thay đổi ở thiết kế so với phiên bản cũ. Ngoài ram chiếc xe sẽ có thêm lựa chọn động cơ 150 phân khối. Đầu xe trạng bị đèn pha đôi, công nghệ LED và thiết kế thay đổi. Bên cạnh đó, dải đèn định vị khác biệt khi kéo dài trên đỉnh mặt nạ trước cùng cụm đèn hậu mang phong cách mới, theo kiể chữ X cách điệu, kích thước hớn hơn so với phiên bản cũ. Điểm trừ nhỏ ở hai phiên bản cũ và mới là không có hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Honda PCX được trang bị cụm đồng hồ hiển thị dạng LCD hoàn toàn. Chìa khóa thông minh smartkey là trang bị tiêu chuẩn như thời điểm nâng cấp ở năm 2015. Cốp xe được thiết kế rộng hơn, dung tích cố chứa đồ tăng thêm 1 lít. Honda PCX có công suất 10,8 KW tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,6 Nm tại 6.000 vòng/ phút. Chiếc xe tay ga này có giá khoảng 70,5 triệu đồng, được trang bị động cơ éP, với các tính năng như cầm chừng, sử dụng phun xăng điện tử.

Honda PCX được bán tại thị trường Việt Nam, góp phần tăng phân khúc xe tay ga của liên doanh xe máy Nhật bản. Trên thị trường xe ga hiện nay, Honda PCX đang là đối thủ chính của nhiều hãng xe, đặc biệt là dòng xe Yamaha NM-X.

Bài viết chúc bạn sẽ lựa chọn cho mình được một chiếc xe phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào