Yamaha R15 MotoGP chuẩn bị ra mắt

Chắc hẳn các fan cứng của thương hiệu Yamaha nói riêng và motor nói chung đang rất háo hức trước thông tin Yamaha R15 MotoGP chuẩn bị được nhà sản xuất cho ra mắt vào tháng 8 tới đây tại thị trường Ấn Độ và được cung cấp cho một số thị trường Đông Nam Á nữa.

Phiên bản YZF - R15 MotoGP này sẽ vẫn mang trong mình những thiết kế đặc trưng của phiên bản cũ đồng thời bổ sung thêm những đường nét và trang bị mới tân tiến hơn. Logo Movistar ở mặt trước và hai bên thân xe đã giúp xe trông chất và thể thao hơn hẳn lại còn thêm môt logo ENEOS ở dàn quây phía dưới động cơ xe.

Về phần công năng bên trong, thì Yamaha R15 MotoGP không có những thay đổi gì so với người tiền nhiệm đi trước. Động cơ xi lanh đơn cùng dung tích 155.1 tiêu chuẩn kết hợp với công nghệ VVA hiện đại, mạnh mẽ. Xe được làm mát bằng chất lỏng và hệ thống phun xăng trực tiếp khiến cho động cơ hoạt động bền bỉ, không bị quá tải do nhiệt lượng phát ra lớn.

Ngoài ra, trang bị của Yamaha R15 MotoGP vẫn là cặp phuộc trước hành trình ngược và giảm xóc cho lò xo trụ ở phía sau, mang lại hành trình êm ái và không phát ra nhiều âm thanh ồn ào. Cuối cùng, đèn pha và đèn hậu ứng dụng công nghệ LED là mảnh ghép giúp cho tổng thể xe trở nên hoàn chỉnh hơn.

Với mức giá khoảng 42 triệu đồng cho hai bản màu xám – xanh và xanh truyền thống, Yamaha R15 MotoGP hứa hẹn sẽ làm bùng nổ doanh số bán hàng vốn đang chững lại của Yamaha trong những tháng gần đây.

Chưa có câu trả lời nào