Siêu xe Ducati Panigale V4 đã chính thức gia nhập lực lượng cảnh sát Anh Quốc

Mới đây, cảnh sát Anh đã quyết định đưa chiếc Ducati Panigale V4 trở thành một trong những xe 2 bánh hàng đầu của họ, phục vụ cho cảnh sát thực hiện nhiệm vụ.

Dường như trên thế giới, lực lượng cảnh sát đang hiện đại hóa những cỗ xe của mình, như cảnh sát của các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống nhất sở hữu dàn xe siêu sang gồm Lamborghini, Ferrari và Bugatti. Cảnh sát Nhật thì có những chiếc Nismo GT-R mới nhất, và giờ đây, cảnh sát anh tạo ra sự khác biệt với dàn xe Ducati panigale V4.

BikeSafe và một dự án xe máy do cảnh sát Anh điều hành để có thể điều khiển những chiếc mô tô hợp pháp nhất thế giới, đó là chiếc Ducati Panigale V4.

Và để có thể hiểu được những cuộc rượt đuổi của cảnh sát Anh diễn ra thú vị như thế nào thì chúng ta có thể biết được chiếc Ducati Panigale V4 có trang bị một động cơ 4 xilanh, đây là động cơ của chiếc xe đua MotoGP Desmosedici, với dung tích động cơ là 1.103cc, nhờ đó tạo ra công suất là 214 mã lực và mô-men xoắn tới mức cực đại tại 124Nm.

Xe có thiết kế khá mới mẻ với khung gầm giữ trọng lượng lên tới 198kg, nhờ đó mà có thể đi trên những cung đường thậm chí là vô cùng hiểm trở.

Như vậy, cảnh sát Anh đã đưa chiếc Ducati Panigale V4 vào lực lượng xe của mình và để chúng khẳng định sức mạnh  rượt đuổi!

Chưa có câu trả lời nào