Xe tay ga cho học sinh giá 23 triệu tại Việt Nam

Được sản xuất tại Đài Loan, Kymco Like 50 là mẫu xe tay ga 50cc không cần bằng lái phù hợp với sinh viên sử dụng cho mọi nhu cầu.

Xe ga Kymco Like 50 được sản xuất dành riêng cho nữ với thiết kế năng động, trẻ trung. Mẫu xe tay ga Kymco Like 50 sở hữu những đường cong và bầu, nhỏ nhắn nên khá  phù hợp với các khách hàng trẻ.

Ở phần đầu, xe có cụm đèn pha nhỏ gọn với bóng Halogen tiện lợi. Kymco Like 50 có thiết kế mềm mại với những đường gân cong tạo vẻ nữ tính cho chiếc xe. Ở dưới mặt nạ có xi nhan tách rời, vị trí trung tâm là khe hút gió.

Cụm đồng hồ trung tâm với kim chỉ tốc độ và nhiên liệu của Kymco Like 50 được thiết kế đơn giản, sử dụng công nghệ Analog. Cụm công tắc trái - phải đầy đủ các chức năng đặc biệt là chức năng Passing trên cộng tắc Cos - Pha... rất thuận tiện cho người sử dụng.

Ổ khóa điện đa dụng bao gồm các chức năng cơ bản như on - off động cơ, mở yên, khóa cổ rất tiện lợi và sử dụng dễ dàng.

So với sản phẩm đối thủ cùng phân khúc trên thị trường hiện nay, thiết kế Like 50 có  kiểu dáng gợi liên tưởng đến các mẫu xe Vespa cao cấp và chỉn chu hơn. Xe có dung tích bình xăng 6 lít, chỗ để chân khá rộng rãi, cốp xe để đồ thoải mái.Yên xe không quá cao, dày dặn, được bọc bằng loại da bền chắc tạo cảm giác êm ái cho người ngồi. Ngoài ra, phía sau đuôi xe còn có cụm đèn hậu halogen và hệ thống chắn bún hiệu quả.

Like 50 có chiều dài 1.845 mm, chiều rộng 685 mm, chiều cao 1.125 mm và trọng lượng thô ở mức 101 kg. Xe trang bị phanh tang trống cho cả hai bánh, vành đa chấu 12 inch có cộng nghệ làm mát bằng không khí với công suất đạt 3,5 mã lực, moomen xoắc cực đại 3,5Nm.

Hãng xe máy Kymco ra mắt tại thị trường Việt Nam với hai màu trắng và đỏ cá tính có giá ở mức 23,4 triệu đồng.

Mẫu xe này rất phù hợp với các bạn gái đang ngồi trên ghế nhà trường bởi sự thời trang, cá tính của Kymco Like 50 mang lại. Hãy sở hữu ngay một chiếc “Vespa”mini cho mình nhé.

Chưa có câu trả lời nào