Xe côn Honda MSX 125 lên đồ chơi, khiến Exciter phải giật mình

Có thể thấy rằng, với sự xuất hiện mới khi Honda MSX 125 lên một loạt đồ chơi hay, khiến cho các vua côn tay Yamaha Exciter khoog khỏi hoảng hốt giật mình.

Với sự kết hợp giữa hai tông màu trắng đỏ ở phần thân, phần yên ngồi và đầu xe màu đen. Điểm nổi bật trên chiếc xe MSX 125 chính là cặp phuộc vàng nổi bật cùng với tấm chắn bùn có màu trắng. Khi nhìn  về tổng thể ngoại hình của chiếc xe sẽ rất độc đáo mà lại vừa mắt.

Honda MSX 125 có cận cảnh mặt trước xe nhìn rất đẹp, và là mẫu xe côn tay linh hoạt, rất thích hợp với mọi cung đường từ đường phố hay cả với những con đường thôn quê. Có thể thấy rằng sự thích ứng này có được là nhờ đến một bộ phận vô cùng quan trọng chính là hệ thống treo của xe, và bộ phận này thuộc Ohlins cao cấp ở phía trước.

Ngoài ra MSX 125 còn được trang bị hệ thống phanh đĩa cỡ lớn Brembo, và đã được các thợ độ thêm vào để tạo nên độ hoành táng cũng như có thể tăng cường về khả năng hãm tốc cho xe. Và bộ phận Piston nén của phanh được làm bằng chất liệu titan.

Phần hệ thống phanh này được cho là đồ nhập khẩu với cỡ mâm phanh lớn đến 26 mm.

Hệ thống bánh xích của xe và cánh tay trục đơn G-Craft.

Bộ ống xả OVER Racing được uốn phía dưới gầm xe tuyệt đẹp.

Trên chiếc xe này còn được trang bị thêm cánh tay trục đơn G-Craft và ly hợp SMR giúp xe tạo ra âm thanh chất mang hơi hướng của siêu xe mô tô Ducati. Khi nghe từ xa thì những tay lái xe côn tay Yamaha Exciter có thể sẽ tỏ ra ghen tị đó!

Hệ thống treo sau Ohlins với bình dầu rời.

Có thể thấy vốn dĩ Honda MSX 125 chính là mẫu xe gọn nhẹ và rất dễ lên đồ chơi một cách linh hoạt.

Chỗ để chân xe.

Trợ lực tay lái Hyperpro tăng cường khả năng chống rung và giúp xe ổn định khi chạy ở tốc độ cao.

Tay thắng Brembo CNC.

Bình xăng đắp sợi carbon cực đỉnh, vô cùng sành điệu và đắt tiền.

Hệ thống khóa và đồng hồ xe.

Bình dầu Moto Corse.

Vành bánh xe với các chấu CNC linh hoạt rất tốt.

Với diện mạo mới như thế này, thì khi Honda MSX 125 lên đồ chơi hay thế này sẽ khiến cho các mẫu xe Yamaha Exciter độ tỏ ra e dè.

Chưa có câu trả lời nào