Chính thức hé lộ giá sốc của xe phân phối lớn Ducati Panigale V4

Ducati là một hãng xe nổi tiếng chuyên cung cấp các mẫu xe motor phân khối lớn đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng ở cả phần “trong” lẫn phần “ngoài”. Mới đây, hãng này vừa chính thức công bố giá niêm yết của 3 sản phẩm mới – làm người hâm mộ không những “sốc” mà còn nóng lòng muốn rinh ngay một em về nhà.

Mẫu Panigale V4 vốn là mẫu hot nhất của Ducati cũng sở hữu một mức giá khá ok, chỉ dưới 1 tỷ đồng. Sau khi được một đại gia ở Hà Nội thu nạp về, Ducati tiếp tục trình làng mẫu Panigale V4 Speciale tại triển lãm Auto Expo đang được diễn ra ở thủ đô.

Đi vào cụ thể thì bản tiêu chuẩn của Ducati Panigale V4 có giá dưới 800 triệu đồng trong khi bản Sport có giá dưới 1 tỷ. Tuy nhiên thì hãng này cũng từ chối cung cấp giá của bản Speciale – bản đẹp và chất nhất của Ducati V4. Theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy thì mức giá dự kiến cho bản này cũng sẽ vẫn dao động quanh mức 2 tỷ - thể hiện sự vượt trội hơn hẳn trong giá trị với hai phiên bản “anh em”.

Dù vậy thì có lẽ người dùng Việt Nam sẽ vẫn phải sống trong cảnh chờ đợi đến lần tái sản xuất tiếp theo bởi 1500 chiếc Speciale lần ra mắt này đã nhanh chóng cháy hàng mất rồi. Và bạn biết không, chiếc Ducati Panigale V4 Speciale được trưng bày ở triển lãm chính là chiếc duy nhất có mặt ở Việt Nam.

Nếu bạn có hứng thú tìm hiểu các loại xe motor phân khối lớn thì có thể đến với Auto Expo lần này, bởi ngoài việc được chứng kiến em V4 Speciale bằng xương bằng thịt, bạn còn có cơ hội được lái thử các dòng xe mới nhất của hãng Ducati.

Chưa có câu trả lời nào