Những mẫu xe tay ga cho nam giới đáng chú ý nhất 2018

Năm 2018 có khá nhiều lựa chọn cho “cánh mày râu”, với mẫu mã đa dạng kiểu dáng, màu sắc, kích thước.

Trong bài viết này có 7 dòng xe dành cho nam giới và một trong những dòng xe ưa chuộng nhất vẫn là Honda SH.

Vespa LX 2018:

Thiết kế ngoại hình của xe vẫn giống với đàn em, chỉ thay đổi vài chi tiết nhỏ như cà vạt mặt trước, tay nắm, … Dòng xe này có chiều dài 1.770 (mm), rộng 705 (mm), chiều cao yên xe 785 (mm), trọng lượng ~114kg và dung tích bình xăng 7L.

Ở phiên bản chuẩn Vespa có 3 màu: xám, đỏ, trắng, phiên bản giới hạn gồm 3 màu: đen, vàng, Bi-color.

Hiện nay, tại thị trường Việt hãng xe này chỉ phân phối LX 125. Sự khác biêt duy nhất của phiên bản mới này là khối động cơ i-get 125 (cc) kết hợp hệ thống phun xăng điện tử, hệ thống phối khí 3 van.

Piaggio Medley ABS 2018:

Phiên bản 125 cc có công suất cực đại 12 mã lực, momen xoắn cực đại 11.5(Nm). Còn phiên bản 150 cc có công xuất 14,8 mã lực, momen xoắn cực đại 14.4 (Nm). So sánh với người đàn em, phiên bản mới này có sự nâng cấp về tính năng an toàn, với trang bị hệ thống phanh ABS người lái sẽ được đảm bảo an toàn khi phanh gấp.

Honda SH 2018:

Ở phiên bản mới này, hãng xe đã gây ấn tượng cho khách hàng bởi cụm đèn chiếu sáng và mặt nạ trước được thiết kế tinh tế hơn. Miếng ốp mạ chrome được thu nhỏ gọn lại so với phiên bản trước cho cảm giác vừa mắt hơn và là điểm nhấn thích hợp.

Honda AirBlade 2018:

Là mẫu xe hướng tới phong cách thể thao và đánh vào thị phần khách hàng nam giới. Ở phiên bản 2018, hiện diện sự khác biệt duy nhất chính là logo kỉ niệm 10 năm dòng xe này được ra mắt trên thị trường Việt.

Yamaha NVX 2018:

Đây là mẫu xe được chờ đợi nhất lúc này, NYX được mệnh danh là “quả bom tấn” bởi thiết kế và công nghệ trang bị vô cùng ấn tượng.

Honda SH Mode 2018:

Vừa qua, Honda Việt Nam cho ra mắt phiên bản mới của dòng xe này, với nhiều màu sắc để lựa chọn và các tiện ích tiên tiến giúp tối ưu trải nhiệm cho người sử dụng.

Honda PCX 2018:

Phiên bản mới này được thay đổi ngoại hình so với đàn em. Phía trước xe được thiết kế cải tiến hơn, tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Sử dụng đồng hồ hiển thị đảo ngược với thiết kế đẹp mắt và tầm nhìn tốt.

Trên đây là những chiếc xe phù hợp với nam giới và có thiết kế ổn, đẹp, trang bị tiên tiến nhất 2018.

Chưa có câu trả lời nào