Yamaha R1 2018 tốt đến cỡ nào?

Có chiếc xe máy nào tích hợp cả các yếu tố từ thiết kế, động cơ cùng những trải nghiệm tuyệt vời trên cung đường hay không? Nếu có thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu xe Yamaha R1 2018 của Yamaha – mẫu xe máy mới ra mắt nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình tuyệt đối từ phía người dùng.

Chiếc xe motor này hiện đang giữ ngôi vương trong hãng Yamaha cả về sự mạnh mẽ lẫn độ cập nhật mới nhất, đang được thương hiệu đến từ Nhật Bản này trưng bày tại triển lãm Auto Expo 2018 ở Ấn Độ

Xét về mặt tổng thể thì Yamaha R1 2018 không có sự thay đổi đáng kể gì lớn so với phiên bản năm 2015. Thiết kế xe mượt và đơn giản để tối đa hóa tính khí động học, cùng với đèn cầu LED có công năng cao đã giúp ngoại hình xe trở nên nổi bật. Thêm vào đó còn có thiết kế đèn xi nhan tích hợp vào gương chiếu hậu và phần đuôi xe được tối giản với hai hộp thông gió đặt ở hai bên.

Xét riêng về mặt động cơ, Yamaha R1 2018 cho sự êm ái trên các cung đường nhờ bộ vành đúc 17inch cùng hệ thống phanh đĩa hoạt động ổn định, không hỏng hóc. Bạn sẽ có được trải nghiệm mạnh mẽ với khối động cơ 4 xylanh dung tích 998 cc đi kèm công suất cao và nhanh, mang lại tốc độ không những vượt trội mà còn không gây ồn ào.

Dù có đối thủ cạnh tranh khá mạnh như Suzuki, BMW hay Kawasaki thì Yamaha R1 2018 cũng không hề nao núng trước những ưu điểm và công năng vượt trội đến từ những giá trị bên trong.

Chưa có câu trả lời nào