Xe Honda LEAD 2018 bản đặc biệt ra mắt với giá 39,7 triệu đồng

Mẫu xe tay ga Honda LEAD 2018 phiên bản đặc biệt đã được Honda Việt Nam chính thức trình làng nhằm kỷ niệm 10 năm ra mắt. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu những nét nổi bật của mẫu xe này.

Điểm nổi bật ở Honda LEAD 2018 phiên bản kỷ niệm 10 năm của Honda Lead là bộ tem và màu sơn hoàn toàn mới.

 Màu sắc

Về màu sắc, phiên bản Honda LEAD 2018 này có màu sắc chính được lựa chọn là Đen mờ, đây là màu sơn chủ đạo trên các phiên bản đặc biệt của Honda Việt Nam, toát lên sự sang trọng và vẻ đặc trưng cho các mẫu xe này.

Các chi tiết nổi bật

Thứ nhất, chi tiết vỏ trong phía trước chỗ để chân được thiết kế khéo léo, tinh tế với việc kết hợp mảng sơn màu đỏ tươi đối lập với màu đen.

Thứ hai, tem xe 10 năm có thiết kế bắt mắt được đặt dưới logo “LEAD” 3D màu đỏ cùng dòng chữ “10th Anniversary” màu trắng viền đỏ cách điệu đã tạo điểm nhất vô cùng đặc biệt cho phiên bản này.

Khả năng vận hành

Honda LEAD 125cc phiên bản kỷ niệm duy trì những công nghệ và tiện ích của Honda LEAD đời mới nhất như động cơ eSP, Smart Key, hệ thống phun xăng PGM-FL.

Giá cả

Honda LEAD 2018 bản đặc biệt có giá chính thức là 39.790.000 đồng, chỉ cao hơn 500.000 đồng so với bản cao cấp của dòng xe này. Đây là một mức giá hợp lý cho những khách hàng yêu thích dòng xe tay ga của Honda này mà mong muốn tìm kiếm một mẫu xe mới lạ hơn.

Honda LEAD phiên bản kỷ niệm 10 năm sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 25/6/2018 này. Đây là mẫu xe dự đoán sẽ nhận được sự quan tâm, yêu thích của đông đảo khách hàng.

Chưa có câu trả lời nào