Suzuki GSX – S150 2018 trang bị khóa thông minh Keyless

Suzuki GSX – S150 2018 với trang bị khóa thông minh Keyless đã được hãng chính thức cho ra mắt làng công nghệ tại Indonesia. Suzuki GSX – S150 2018  Keyless  sẽ có mức giá bán cao hơn so với phiên bản tiêu chuẩn Rupiah.

Tân binh mới này về ngoại hình tương đối không có gì thay đổi là bao. Chiếc xe vẫn sở hữu kích  thước 2.020mm dài x 745mm rộng x 1.040mm cao. Yên xe vẫn giữ độ cao ở mức 780mm, phù hợp với số lượng lớn khách hàng Châu Á.

Thiết kế mẫu xe này đã được tối giản đi rất nhiều với sự biến mất của bộ quây gió ở hai bên thân. Thay vào đó, Suzuki GSX – R150 2018 Keyless có thêm những tấm ốp góc cạnh chạy từ phần đầu , nối liền với bình xăng. Bên cạnh đó, bộ khung xe cũng được bọc kín bởi một tấm ốp với những đường nét dập nổi sắ cạnh.

Bảng đồng hồ của Suzuki GSX – R150 2018 Keyless là một màn hình LCD, hiển thị vận tốc, vòng tua, hành trình, lượng xăng và một số thông tin khác, tuy nhiên thì điểm nổi bật nhất vẫn là hệ thống khóa thông minh mới đã được tích hợp giúp cho người sử dụng có thể cảm thấy an toàn và tiện lợi hơn rất nhiều, nó thay thế cho ổ khóa từ  2 nấc như thiết kế phiên bản tiền nhiệm trước đó.

Chiếc xe vẫn sở  hữu bình xăng với dung tích 11 lít, đảm bảo cho người sử dụng có thể yên tâm chạy xe trong những hành trình xuyên suốt. Phần đuôi của GSX – S150 cũng được vuốt cào tinh tế, đèn hậu hẹp được đặt dọc. Các đèn xi nhan được tích hợp chung với phát biển số. Hệ thống treo trên xe bao gồm phuộc ống lồng ở trước và giảm xóc đơn ở phía sau. Hệ thống phanh trên xe là loại phanh đĩa thủy lực ở cả trước và sau ( không kèm ABS ).

Cùng với đó, Suzuki tại Indonesia đã công bố giá bán của phiên bản này với mức giá tương đương hơn 45 triệu VNĐ. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm qua địa chỉ vatgia.com. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới những thông tin của bài viết!

Chưa có câu trả lời nào