Phiên bản SH 300i mới

     Nếu bạn đã không còn xa lạ với những mẫu xe SH, SH Mode với thiết kế mang đẳng cấp toàn cầu thì nay, Honda SH300i sẽ mang đến một làn gió mới cho phân khúc xe hạng sang tại Việt Nam.

     Vào ngày 14 tháng 6 năm 2018, Công ty Honda Việt Nam (HVN) chính thức ra mắt thị trường Việt phiên bản mới của mẫu xe Honda SH300i nhập khẩu từ Ý.

     Vẫn giữ nguyên vẹn thiết kế đẳng cấp của mình, giờ đây, với phiên bản Honda SH300i, Honda đã nghiên cứu và bổ sung thêm cảm biến nhiệt độ được hiển thị ngay trên mặt đồng hồ mới.

     Với chức năng này, người sử dụng sẽ dễ dàng quan sát được thông số nhiệt độ môi trường, giúp bạn có những chuẩn bị tốt hơn cho những chuyến hành trình. Có thể nói, đây là một trải nghiệm tuyệt vời cho những người sở hữu chiếc xe này vì từ trước đến nay, công nghệ giúp theo dõi nhiệt độ môi trường chỉ xuất hiện trên những chiếc xe ô tô. SH300i cũng là mẫu xe đầu tiên của Honda tích hợp công nghệ này.

     Ngoài sự xuất hiện của đồng hồ hiển thị nhiệt độ môi trường, mặt của đồng hồ cũng được nhà sản xuất bố trí lại, sắp xếp sao cho thuận tiện với người dùng trong việc quan sát. Đồng thời cũng gia tăng tính thẩm mỹ cho mẫu xe hạng sang này.

     SH300i cũng vẫn sẽ giữ nguyên diện mạo sang trọng, đẳng cấp với những đường nét thiết kế mang đậm phong cách châu Âu. Kết hợp với đó là hệ thống chiếu sáng toàn bộ bằng đèn LED, khối động cơ với dung tích lớn đầy mạnh mẽ, khả năng tăng tốc cao cũng sẽ đem lại trải nghiệm tốc độ cho người dùng.

     Bên cạnh đó, với mẫu xe này, Honda cũng sẽ trang bị thêm hệ thống khóa thông minh – SMART Key, hệ thống phanh tiêu chuẩn ABS 2 kênh, cốp đựng đồ dung tích 19 lít có thể chứa được cả một mũ bảo hiểm.

     Hiện nay, SH300i đã chính thức được bán tại Việt Nam từ ngày 25 tháng 06 năm 2018 tại các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda (HVN) ủy nhiệm với giá bán hấp dẫn như sau:

     HVN áp dụng chế độ bảo hành mới 3 năm hoặc 30.000 km cùng 06 lần kiểm tra định kỳ miễn phí cho SH300i.

     Với những đặc điểm nổi trội trên, Honda SH300i vẫn giữ được vị thế dẫn đầu của mình trên thị trường cả về thiết kế cùng những tiện ích mà nó đem lại.

Chưa có câu trả lời nào