2 mẫu xe máy điện hoài cổ của ONYX có những đặc điểm gì nổi trội?

Những mẫu xe máy điện của ONYX có thiết kế hoài cổ những ẩn chứa trong đó là khả năng vận hành vô cùng mạnh mẽ và ấn tượng dù chỉ là  động cơ điện.

Đây là 2 chiếc xe điện lấy cảm hứng thiết kế từ những năm 70 và 80, hai mẫu xe có thiết kế đơn giản vô cùng, nhưng lại toát lên vẻ hoài cổ với tên gọi là ONYX RCR và NOYX City, 2 chiếc xe này được trang bị hệ thống truyền động lực vô cùng khỏe.

Mẫu xe có thiết kế khá “ngộ”, thân xe dài có hộc chứa độc cơ điện và pin cho sự chuyển động của xe, hệ thống đèn pha halogen và đèn hậu LED.

Theo nhà sản xuất thì động cơ của xe ONYX RCR có hiệu suất vô cùng lớn, tương đương với động cơ 125cc với 7,3 mã lực và mô men xoắn 182Nm.

Xe cũng có những trang bị khác như hệ thống giảm xóc, hệ thống phanh, phuộc lồng phía trước và phuộc dạng lò xo phía sau. Chiếc xe ONYX RCR có khả năng tăng tốc khá nhanh từ 0 đến 50 km/h trong vòng chỉ 4 giây và có thể đạt tốc độ tối đa là 96,5km/h.

Còn chiếc ONYX CITY có thiết kế đơn giản hơn người anh em RCR của nó với động cơ điện 55cc, sản sinh 3,3 mã lực và có thể tăng tốc từ 0 đến 50km/h với 5,4 giây.

Theo ONYX thì 2 mẫu xe này có giá cho bản RCR là 3500 Euro (92,6 triệu) và CITY là 2500 Euro (66,1 triệu đồng).

Chưa có câu trả lời nào