Honda Click 2018 - sẵn sàng bùng nổ trong mọi cuộc chơi

Mới đây, Honda Click 2018 phiên bản 125i và 150i đã chính thức được mở bán tại thị trường Thái Lan – sẵn sàng cho một chặng đua không mệt mỏi với các đối thủ cạnh tranh khác. Sở hữu mức giá hợp lý cùng chất lượng đồng đều, khó có thể loại Honda Click 2018 ra khỏi danh sách những chiếc xe được ao ước nhất năm 2018.

Hai đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Honda thời điểm này chính là dòng GT 125 của Yamaha và Aerox 155. Tuy nhiên, với sự đầu tư và chăm chút về mặt ngoại hình cũng như động cơ xe thì không khó để Honda Click 2018 làm nên chuyện trong giới xe ga phổ thông.

Thiết kế :

Thiết kế thể thao với cụm đèn LED phía trước và phía sau được thiết kế bắt mắt, trẻ trung, phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi.

Hệ thống smartkey vốn chỉ mặc định dành cho những dòng cao cấp của Honda cũng được nhà sản suất ưu ái trang bị trên Honda Click 2018.

Hộc đựng đồ 18l và bình xăng 5.5l cho tổng thể dáng xe hài hòa, vừa vặn với thể chất của người Việt Nam.

Động cơ :

Động cơ sử dụng công nghệ Smart Power giúp tiết kiệm nguyên liệu nhưng vẫn đảm bảo độ mượt, độ an toàn tuyệt đối cho cả hành trình dài.

Công suất 11 mã lực cùng vòng tua xoáy tốc độ nhanh khiến cho quá trình di chuyển trở nên nhanh hơn, tốc độ hơn.

Với nền tảng công nghệ mạnh mẽ cùng thiết kế tinh tế, lịch sự nhưng không kém phần trẻ trung, có thể khẳng định chắc chắn rằng Honda Click 2018 sẽ không ngán bất cứ đối thủ nào trong phân khúc tầm trung với mình cả. Cùng chờ đợi tín hiệu đáng mừng từ doanh số thu về qua quý của Honda Click 2018.

Chưa có câu trả lời nào