Honda Việt Nam ra mắt xe LEAD phiên bản kỷ niệm 10 năm giá 39,79 triệu đồng

Chặng đường xuất hiện của Honda đã kéo dài đến 10 năm. Để kỷ niệm sự kiện trọng đại này, hãng đã cho trình làng mẫu xe tay ga LEAD phiên bản kỷ niệm 10 năm có giá 39,79 triệu đồng.

Về thiết kế, mẫu xe LEAD phiên bản kỷ niệm này có nước sơn màu đen mạnh mẽ kết hợp với một vài chi tiết màu đỏ thanh lịch. Dòng xe này hướng đến cả đối tượng khách hàng là nam giới và nữ giới.

Phiên bản xe LEAD này thuộc thế hệ xe ra mắt năm 2017. Một số chi tiết về ngoại hình của xe đã được làm mới và được bổ sung thêm một số tiện nghi như đèn sau công nghệ LED, đèn định vị và hệ thống khóa Smart Key.

Về động cơ, xe có dung tích 125cc, sử dụng động cơ eSP xuất hiện phổ biến trên các dòng xe tay ga ở thời điểm hiện tại của Honda, trong đó tích hợp nhiều tính năng hiện đại như tính năng tạm ngắt động cơ Idling Stop, bộ đề điện ACG để xe khởi động được nhẹ nhàng, êm ái.

Nói về dòng xe LEAD, đây là dòng xe đã xuất hiện từ năm 2008 ở thị trường Việt Nam bắt đầu với phiên bản SCR 110. Đến năm 2011, xe được bổ sung thêm chân chống giúp tắt máy xe, cốp chứa đồ lên đến 35 Lít rộng rãi, thoải mái nên được rất nhiều các chị em phụ nữ yêu thích. Thế hệ LEAD ở năm 2015 được cải tiến ở mảng động cơ 125cc và ngoại hình để trở nên sắc xảo, mạnh mẽ hơn. Trong bảng xếp hạng các dòng xe tay ga bán chạy ở Việt Nam, LEAD đang xếp ở vị trí thứ 3.

Ngoài ra, Honda Việt Nam cũng trang bị thêm một phiên bản màu đen cho LEAD tiêu chuẩn và cao cấp. Ngoài ra, phiên bản xe LEAD tiêu chuẩn còn có thêm màu đỏ vốn được yêu thích từ khi mới xuất hiện ở bản tiêu chuẩn.

Hãy đón chờ thêm những thông tin mới nhất về xe Honda LEAD phiên bản kỷ niệm 10 năm trên Vật giá nhé!

Chưa có câu trả lời nào