Ducati Panigale V4 2018 ra mắt thị trường Việt với mức giá 745,9 triệu đồng?

Tại Triển lãm Vietnam AutoExpo diễn ra tại Hà Nội, hãng Ducati Việt đã chính thứ giới thiệu mẫu xe Panigale V4 với mức giá 745.9 triệu đồng.

2

Chiếc Ducati Panigale V4 2018 đã từng được trưng bày tại Triển lãm Mô tô xe máy EICMA vào năm 2017 diễn ra tại Milan. Đây là mẫu xe được trang bị động cơ 4 xy lanh dung tích 1102 cc của Desmosedici MotoGP. Dù xe có trọng lượng nhẹ chỉ 174 kg nhưng có thể đạt công suất 214 mã lực cùng mô - mem xoắn 120 Nm.

Phiên bản Ducati Panigale V4 2018 có nhiều cải tiến mới về ngoại hình cũng như sức mạnh động cơ. Đầu tiên là sự thay đổi ở phần khung trước được thiết kế gọn và nhẹ hơn là một trong những lý do giúp giảm trọng lượng xe. Không những thế, với kiểu thiết kế mới còn giúp động cơ xe có thể chịu lực tốt hơn và giảm được áp lực từ mặt đường tới người lái trong những khúc cua.

3

Ducati Panigale V4 2018 phiên bản tiêu chuẩn dùng giảm xóc phía sau dạng Sachs và phuộc trước Showa cỡ 43mm. Phiên bản cao cấp S và Speciale đều dùng phuộc Öhlins cho cả trước và sau.

4

Các tính năng công nghệ trên Ducati Panigale V4 2018 gồm: chống bó phanh ABS cao cấp, hệ thống IMU, tính năng kiểm soát phanh, kiểm soát lực kéo, kiểm soát bốc đầu,... rất đáng chú ý. Bên cạnh đó những công nghệ điện tử như: tự dộng hiệu chuẩn lốp, Ducati Slide Control (DSC), Ducati Wheelie Control (DWC) EVO, Engine Brake Control (EBC) EVO, Riding Modes, Bosch Cornering ABS EVO Power Modes,.... tích hợp cho xe.

5


Tại vị trí cụm tay lái, xe được trang bị màn hình LCD có độ phân giải Full HD có kích thước 5 inch tích hợp tính năng đếm vòng đua giúp các tay đua có thể ktra thông tin một cách dễ dàng. Hiện xe được tích hợp 3 chế độ lái: chế độ đua Race, Street và Sport.

Tại Việt Nam, Ducati Panigale V4 2018 phiên bản tiêu chuẩn được chào bán với mức giá 745.9 triệu đồng, còn phiên bản Sport có mức giá cao hơn 936.9 triệu đồng.

Cùng nhìn ngắm thêm về Ducati Panigale V4 trong những khung hình sau:

6

78910

11

Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới bài viết này và chúc các bạn có một ngày mới tràn đầy niềm vui.

Chưa có câu trả lời nào