Chưa lăn bánh, chiếc Honda CB150 Verza “hầm hố” đã có giá trên 40 triệu đồng

Thông qua các cửa hàng nhập khẩu tư nhân, chiếc Honda CB150 Verza này đã có giá là trên 40 triệu đồng với 1 kiểu dáng khá đặc thù của dòng xe naked-bike.

Xe mới được ra mắt hồi tháng 2 vừa rồi trên thị trường Indonesia và đã được nhập khẩu về Việt Nam. Thiết kế của nó được lấy cảm hứng từ mẫu xe CB1000R với những nét vô cùng góc cạnh trên thân xe nhưng lại là một loại tay côn giá rẻ với kiểu dáng không được ấn tượng như người tiền nhiệm CB150R ExMotion.

Xe có đèn pha là đèn sợ đốt với 2 bên là 2 đèn xi nhan sợi đốt. Sự xuất hiện của chiếc xe tay côn này trên thị trường Việt Nam có lẽ là một sự đa dạng cho một chiếc xe khá quen thuộc của hãng vì họ có khá nhiều mẫu xe dưới 200 phân khối và kiểu dáng thì na ná nhau.

Xe có trọng lượng khoảng 129kg, bình xăng có dung tích là 12.2L khá lớn và có 2 bánh với kích thước giống nhau, đó là 17 inch. Xe có sở hữu một đồng hồ đo tốc độ dạng màn hình LCD và khởi động bằng điện chứ không cần đạp.

Hãng trang bị cho chiếc xe một động cơ xi-lanh đơn, với dung tích là 150 phân khối và làm mát bằng gió, nhờ đó mà xe có khả năng đạt công suất tối đa là 13 mã lực và mô-men xoắn ở mức cực đại là 12,7Nm kết hợp với hộp số 5 cấp.

Tuy nhiên hiện nay, người dùng Việt vẫn chưa thể mua nó chính hãng ở các đại lý ủy quyền mà chỉ mua được qua đường nhập khẩu tư nhân.

Chưa có câu trả lời nào