Mỹ là quốc gia Honda Super Cub và Monkey quay trở lại với giá từ 3.600USD

Honda Super Cub là chiếc xe đã rời khỏi Mỹ gần 40 năm nay, và chiếc xe này chuẩn bị quay trở lại đây cùng với một mẫu xe scrambler “mini” khác đó là chiếc Monkey.

Honda sau khi giới thiệu mẫu xe Grom tại Mỹ, lain tiếp tục mang đến 2 mẫu xe mô tô cỡ nhỏ khác vô cùng huyền thoại, đó là chiếc Super Cub và chiếc Monkey. 

Hồi tháng 9 năm 2017 vừa qua, 2 chiếc xe đã được giới thiệu lần đầu tiên tại Tokyo Motor Show và từ đó, có rất nhiều phản hồi tích cực của cộng đồng mạng về chiếc xe này, và vì thế, theo như dự kiến thì Honda sẽ đưa 2 mẫu xe này đến Mỹ vào cuối năm nay.

Chiếc Honda Monkey là một chiếc xe vốn sản xuất ra cho những chuyến đi xa, chiếc xe có một thiết kế khá cổ điển với những chi tiết được nhấn mạnh như ống xả cao, yên bằng, bình xăng tròn và các hệ thống đèn tròn khiến cho xe có dáng vẻ cổ điển hơn.

Bên cạnh đó thì hãng cũng trang bị cho xe những tính năng và trang bị hiện đại như giảm xóc phía trước là dạng up-side-down và phía trước và sau đều sử dụng phanh đĩa đi kèm với hệ thống ABS và đèn xe là đèn LED.

Còn chiếc Honda Super Cub là chiếc xe bán chạy nhất trong lịch sử tính đến thời điểm này với hơn 100 triệu chiếc đã đến tay người mua. Và gần 40 năm không xuất hiện tại Mỹ, nay Super Cub sẽ quay trở lại và hứa hẹn đem đến nhiều điều thú vị.

Xe có sở hữu một bảng đồng hồ kỹ thuật số với những tính năng khá hiện đại hiện nay, đó là phanh ABS hay đèn LED tương tự như chiếc Honda Monkey trên.

Dự kiến tại Mỹ, chiếc Monkey sẽ có giá là khoảng 3.999 USD với phiên bản màu vàng trắng không phanh ABS, và giá 4.199 USD cho phiên bản đỏ-trắng có ABS. Còn chiếc Honda Super Cub sẽ được bán ra với giá từ 3.599USD.

Chưa có câu trả lời nào