Chiêm ngưỡng chiếc siêu motor Kawasaki Ninja 400 ABS 2018 tại Việt Nam

Sau khi chiếc Kawasaki Ninja 300 khá được nhiều sự yêu thích thì chiếc Ninja 400 này đã chính thức được nhập về Việt Nam và được phân phối chính hãng đến tay người yêu motor.

Kawasaki là một cái tên quen thuộc và luôn được yêu thích với những người mới tập chơi xe phân khối lớn hoặc những người yêu thích và đam mê sport bike. Nhưng do quá nhiều đối thủ khác cạnh tranh, nhiều dòng xe mới ra đời nên chiếc Ninja 250 hay 300 đều không còn phù hợp nữa, đó là lý do mà Ninja 400 ABS được ra mắt.

Ninja 400 có nhiều thay đổi so với chiếc Ninja 300 trước đó. Nó có thiết kế hấp dẫn hơn, dữ dằn hơn với các mảng thân khá to, phần đầu được làm với thiết kế thấp hơn với cặp đèn LED được hãng trang bị khá sắc sảo.

Bộ vành của xe là bộ vành 5 chấu, giống như đàn anh Ninja 650 và bộ giảm xóc 41mm nhờ đó mà chiếc xe có khả năng vận hành êm ái hơn khá nhiều. Hệ thống phanh phía trước của xe có phanh đĩa 310mm và hệ thống mới của Nissan là ABS.

Ngoài ra, cụm tay lái của xe được trang bị những khóa điện tử, nút khởi động, đèn pha/cốt, xinhan, còi,… Cụm đồng hồ LCD rõ nét với những thông số tiêu chuẩn và thông số mới khác như chức năng ECO, DCO, đồng hồ vòng tua,… giống như chiếc Ninja 650.

Xe được cung cấp sức mạnh bởi động cơ xi lanh đôi, làm mát bằng dung dịch và phun nhiên liệu trực tiếp, nhờ đó mà sản sinh công suất tối đa là 45 mã lực và mô-men xoắn 38Nm ở mức cực đại.

Chiều cao yên xe của Kawasaki Ninja 400 ABS chỉ là 786mm, chiều rộng giảm xuống 30mm, và như vậy nên người lái sẽ có tư thế ngồi thoải mái và chắc chắn hơn. Bình xăng của xe 14L, vì thế nếu đổ đầy nhiên liệu thì trọng lượng xe sẽ lên tới 168kg.

Xe có hộp số 6 cấp, kết hợp với hệ thống ly hợp chống trượt bánh và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Hơn nữa, xe đảm bảo khả năng phản hồi mượt mà cho dù mô-men xoắn ở tua máy thấp hơn.

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, giá nhập khẩu chiếc xe và được phân phối chính hãng là 153 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào