Lí do Honda Blade 110 chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng Việt

  1. Màu áo trẻ trung

Nhắc đến Honda, người tiêu dùng sẽ ấn tượng với diện mạo truyền thống mà vẫn rất trẻ trung, cá tính. Nét cắt tạo thành hình chữ V sắc sảo, thân xe thanh thoát, tem xe được thiết kế mới cùng logo 3D cách điệu, tất cả tạo nên tổng thể hoàn chỉnh cho Blade 110. Blade còn được trang bị ổ khóa 3 trong 1, bảng đồng hồ của Blade cũng được tinh chỉnh tạo nên ngoại hình hiện đại, trẻ trung, tôn dáng người đi. Lớp sơn phủ bóng bền đẹp cùng phiên bản màu xanh thể thao sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho giới trẻ hiện nay.

  1. Tối ưu hóa động cơ

Sở hữu ngoại hình bắt mắt, Blade cũng thực hiện tối ưu hóa một số động cơ và hộp số. Honda Blade nay được ưu việt hóa, tiết kiệm tối đa nhiên liệu giúp giảm khí thải ra môi trường, đáp ứng tiêu chuẩn của động cơ thông thường.

  1. Linh hoạt trong vận hành

Với những phượt thủ, khi sử dụng Honda Blade 110 sẽ không phải lo nghĩ về nhiên liệu mà vẫn thoải mái bon bon trên hành trình . Xe khởi động khá êm và nhạy, không có hiện tượng giật máy. Trọng lượng xe nhẹ, động cơ êm ái, tốc độ lên đến 60km/h giúp người dùng thoải mái, tự tin khi sử dụng. Blade mang lại sự thoải mái, đặc biệt an toàn khi gặp chướng ngại vật. Cặp gương hậu bố trí gọn gàng hợp lý, cho tầm nhìn phía sau tốt, giúp người lái chủ động trên đường trường.

Từng ấy lí do đã đủ để mệnh danh Honda Blade 110 là loại xe “rẻ mà chất” hay chưa? Blade hoàn toàn phù hợp cho người tiêu dùng Việt. Những sinh viên hay “business man” mới khởi nghiệp sẽ là đối tượng phù hợp nhất cho dòng xe này chỉ với mức giá 18-21 triệu đồng. Hãy để Honda Blade đồng hành cùng bạn trên những chặng đường.

 

Chưa có câu trả lời nào