5 mẫu xe tay ga nhỏ gọn nhưng rất thời trang dành cho các cô nàng “nấm lùn”

Với những cô nàng chỉ có chiều cao khiêm tốn thì việc điều khiển 1 chiếc xe tay ga là khá khó khan, vì vậy mà trong bài viết này, vatgia.com sẽ gợi ý cho các bạn 5 mẫu xe tay ga nhỏ gọn nhất phù hợp cho các cô nàng chân ngắn.

1 – Honda Vision

Với kích thước khá nhỏ gọn nhưng lại vô cùng thời trang, vì vậy, các cô nàng hiện nay khá ưa chuộng mẫu xe này. Xe chỉ nặng 99kg, bình xăng 5,2L, yên chỉ cao 750mm nên rất phù hợp với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn.

2 – Yamaha Janus

Đây cũng là một chiếc xe được nhiều người ưa chuộng vì khá thời trang của Yamaha, hiện nay đang là mẫu xe bán chạy nhất của hãng. Xe chỉ nặng 97kg, độ cao yên 770mm với kích thước khá nhỏ nên giúp cho các chị em chân ngắn có thể điều khiển dễ dàng.

3 – SYM Elite 30

Dòng xe tay ga 50 phân khối này đang được được thị trường tại Châu Âu khá yêu thích vì gọn nhẹ và cổ xưa nhưng lại vô cùng nữ tính. Xe được sản xuất ra dành cho đối tượng tuổi tuổi teen, với trọng lượng 84kg và chiều cao yên 740mm.

4 – Piaggio Zip

Đối tượng khách hàng mà chiếc xe hướng tới là phụ nữ nên xe có kích thước khá nhỏ gọn, tay lái ngắn và yên xe khá thấp. Xe dành cho những cô nàng chân ngắn giúp việc đi trong thành phố đông đúc trở nên dễ dàng hơn.

5 – SYM Attile Elizabeth

Đây là chiếc xe vô cùng nữ tính, nhỏ gọn và phù hợp với những cô nàng công sở hoặc mới ra trường. Xe có chân trống cảm ứng, nếu như chân chống chưa thu lên thì sẽ có tín hiệu báo nên các cô nàng rất yên tâm khi lái xe.

Trên đây là 5 chiếc xe tay ga nhỏ gọn, dành cho những cô nàng “nấm  lùn”, để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui long truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào