Tìm hiểu về Ghost Dog - chiếc xe BMW R nineT mang phong cách Samurai cực ngầu.

Mặc dù đã “đường ai nấy đi” sau 3 năm hợp tác, nhưng bộ đôi Rob van der Heijden và Maarten Timmer đã cùng nhau thực hiện một dự án cuối cùng của Smokin’ Motorcycles với tên gọi Ghost Dog. Hôm nay hãy cùng Vật Giá tìm hiểu về chiếc xe đặc biệt này nhé!

Được biết, tên gọi “Ghost Dog” bắt nguồn từ một bộ phim năm 1999 của Jim Jarmusch về một tên sát thủ Samurai. Và chiếc xe Ghost Dog ra đời với những cải tiến và nâng cấp mạnh mẽ.

Smoking đã thay thế cho Ghost Dog một bình nhiên liệu mới, phân đuôi xe cũng có nhiều thay đổi với sự biến mất của khung phụ và mảnh nhôm đúc dưới ghế ngồi.

Yên xe cũng được thiết kế lại để tạo ra sự thoải mái và phong cách cafe racer. Tijger Leathers xử lý công đoạn bọc, hoàn thiện yên xe với da lộn, logo của Smoking được đính kèm trên đó.

Ống dẫn khí bên phải của BMW cũng bị loại bỏ, sử dụng ống vật liệu sợi carbon. Smoking cũng đã sử dụng một bộ lọc K&N phía trước.

Và cuối cùng là hệ thống ống xả mạnh mẽ. Hai giảm thanh Spark MotoGP được RvD Exhausts cẩn thận lắp đặt hệ thống lại với nhau. Kết quả là cho âm thanh “sâu và ấm”.

Điểm nhấn không kém phần quan trọng là đồ họa lấy cảm hứng phong cách Nhật Bản trên bình nhiên liệu. Lisa Ottevanger của Dutch on Wheels đảm nhiệm “trọng trách” này, cô sử dụng màu trắng ngọc trai pha lê làm nổi bật màu sắc của xe.

Phuộc trước được hoàn thiện trong màu đen, các bộ phận nhỏ khác như bộ phận bảo vệ đầu xi-lanh, khung chắn đều được xử lý anôt hóa màu đen.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào